TẢI BÀI HÁT KINH NHÂN QUẢ LUÂN HỒI MP3

Người giảng: giáo sư Tiến Sĩ kinh tế Học Mỹ, Ngài bình thường Mao Sâm.(Cư Sĩ phổ biến Mao Sâm – pháp sư : Định Hoằng)Giám định: Lão pháp sư Tịnh KhôngPhòng 103 Hội ngôi trường Trung Tâm thương mại Quốc Tế Đài BắcCẩn dịch: Phước Tịnh Cư Sĩ, Vọng Tây Cư Sĩ.

Bạn đang xem: Tải bài hát kinh nhân quả luân hồi mp3

Khoa Học minh chứng Lục Đạo Luân Hồi Mp3

001002003004

Youtube

Kính thưa chư vị Pháp sư, chư vị Đại đức, chư vị đồng tu, xin chào rất nhiều người!

Hậu học khôn xiết vinh dự lần trước tiên được mang lại với quý hòn đảo Đài Loan, có được pháp duyên thù thắng như vậy này, rất có thể cùng với chư vị Đại đức ở nơi đây thảo luận: “Chứng minh của kỹ thuật về nhân quả luân hồi”. Trong thời đại hiện tại nay, buổi thảo luận này vô cùng quan trọng.

Hậu học trước lúc tới Đài Loan đã đi vào Hồng Kông để chúc tết Ân sư Tịnh ko thượng nhân. Ân sư Ngài đã quan tâm dặn dò tôi:“Giáo dục nhân quả là giáo dục quan trọng nhất để cứu vãn vãn cầm cố đạo nhân tâm”. Do vậy Ân sư Ngài cũng khuyến khích hậu học tập đi các nơi trên trái đất để thúc đẩy tuyên giảng nhân quả luân hồi. Cho nên vì vậy hậu học cảm thấy rằng sứ mệnh giáo dục và đào tạo nhân quả vô cùng quan trọng, vày vậy không suy nghĩ, đang đi vào quý hòn đảo để share chủ đề này với tất cả người, cũng là để thỉnh giáo với tất cả người.

Chuyến vân du diễn giảng ngày hôm nay tại quý đảo là điểm cuối cùng, điểm sản phẩm công nghệ 11. Trong hai tuần này, hậu học tôi đi mang đến Đài Nam, Cao Hùng, cương cứng Sơn, Đấu Lục, kể cả những nơi sống Đài Bắc v.v… nhằm diễn giảng, cũng đã đi đến nhà tù, mang đến nơi tạm giam, mang đến hội ngôi trường của sở cảnh sát, cùng đầy đủ người đàm luận với nhau.

Đối với nhân quả luân hồi và chân tướng của vũ trụ nhân sanh, kỳ thật tự xưa đến nay tín đồ ta mãi vẫn sẽ tìm tòi, cũng chính vì con người dân có sanh ắt sẽ có tử. Về vấn đề sanh tử, mọi fan nên suy nghĩ, sanh tử đến như thế nào, sinh từ chỗ nào đến, chết đi về đâu? thậm chí là nên lưu ý đến rằng tất cả thể chấm dứt được chuyện sanh tử không? ko sanh không tử? Những vụ việc này nói theo cách khác trong lịch sử hào hùng đã phân tích mấy nghìn năm rồi; ở vào những tín ngưỡng, văn hóa, tôn giáo trong và ngoài nước cũng có thể có những đáp án rất phong phú. Chẳng hạn như Khổng Tử – Thánh nhân của dân tộc bọn họ – trong chú giải “Kinh Dịch” bao gồm cho bọn họ biết về “Tinh khí vi thiết bị du hồn vi biến”. Du hồn là nói đến trạng thái nhỏ người trước khi đầu thai với sanh ra, tinh khí là chỉ trạng thái bố mẹ sinh ra sau khi đầu thai. Mặc dù nhiên, Khổng Tử Ngài cũng có nói“Vị tri sanh im tri tử”. Cho nên vì vậy với đạo lý của việc sống Ngài giảng siêu nhiều, nhưng lại đạo lý về tử vong thì nói vô cùng ít, nhưng mà Ngài cũng nói sơ qua cho chúng ta:Sự thật nhỏ người sau khi chết vẫn tồn tại tồn tại sự sống.

Cũng gần giống như Ngài Khổng Tử, cùng thời đại đó, bao gồm Thánh nhân Plato sống Phương Tây. Trong nhà cửa “Lý Tưởng Quốc” của ông cũng mô tả tới những vấn đề của sự sống và dòng chết, đặc biệt quan trọng có người biểu đạt tình máu của con bạn khi linh hồn thoát ra khỏi thể xác. Phật Tổ của chúng ta – say đắm Ca Mâu Ni Phật đối với sanh tử luân hồi, chân tướng vào sáu con đường Ngài sẽ giảng cho bọn họ nghe càng rõ ràng hơn.

Ngoài phần đa vị cổ Thánh tiên hiền đã đào tạo và huấn luyện cho chúng ta về chân tướng mạo của ngoài hành tinh nhân sanh này, thì trong lịch sử vẻ vang trong và bên cạnh nước cũng có không ít ghi chép nổi tiếng đối với chuyện chuyển nạm luân hồi. Trong thiết yếu sử của quốc gia ta cũng có tương đối nhiều câu chuyện nói tới sự chuyển kiếp luân hồi. Chúng ta tạm thời không bàn chuyện trả sử mà chỉ bàn thiết yếu sử, phần đông được sự công nhận của các vị vua làm việc trong thiết yếu sử, tất cả nhiều nội dung bài viết về vấn đề này. Có nội dung bài viết nói nhà thơ tiên Lý Bạch đời đơn vị Đường về sau chuyển kiếp thành Quách Tường Chánh sinh hoạt vào đời công ty Tống (chuyện này còn có ghi chép trong “Tống Sử” trang 10 tập 3 quyển 444). Vào thời nam Bắc Triều vẫn còn tồn tại Lương Nguyên Đế, chi phí kiếp của ông là 1 trong vị xuất gia thương hiệu là Miễu Mục Tăng (Chuyện này ghi vào “Nam Sử Lương Ký” sống trang 1 tập 3 quyển 8). Còn tồn tại câu chuyện bạn trời đưa kiếp, ví như trong “Đường Thư” trang 3 tập 2 quyển 27 bao gồm ghi chép câu chuyện của hoàng đế Đường Đại Tông đời Đường là một trong những vị thần mang đến đầu thai.

Ngoài ra, còn có chuyện con fan chuyển kiếp thành hễ vật. Thí dụ nổi giờ đồng hồ là Đại tướng tá Bạch Khởi thời đại Chiến Quốc nhà Tần với nước Triệu tiến công nhau. Đại tướng tá nước Triệu là luận binh trên giấy, không biết cách sử dụng binh. Tác dụng là 400.000 quân lính nước Triệu bị bắt làm tù nhân binh đại bại, đương nhiên 400.000 lính tráng của nước Triệu vào tay không một tấc sắt hồ hết bị chôn sống. Do vậy, về sau trong “Đông Châu Liệt Quốc Chí” có ghi lại vào trong thời gian cuối đời Đường, bao gồm một hôm bên trên trời thốt nhiên nổi lên một trận sấm sét cùng đánh một nhỏ trâu bị tiêu diệt tươi. Công dụng phát hiện nay trên bụng của nhỏ trâu tất cả viết nhì chữ “Bạch Khởi”. Đối với mẩu chuyện này lịch sử vẻ vang có bình luận:Bạch Khởi bởi giết người quá nhiều, vì thế ông ta đời đời kiếp kiếp kiếp kiếp đều bắt buộc mang thân súc sinh để chịu đựng quả báo,còn yêu cầu chịu nhấn quả báo bị sét đánh chết.

Trong những ghi chép của lịch sử còn đăng thêm lời giáo huấn của cổ Thánh tiên Hiền, vị vậy tín đồ xưa đối với chuyện gửi kiếp luân hồi nhân quả báo ứng kỳ thật chẳng nghi ngại chút nào. Con người trong thời đại này, vị khoa học phát triển, so với chuyện luân hồi gửi kiếp bắt đầu không tin tưởng, phía trên có lẽ là bởi vì nhận định rằng hễ nói đến luân hồi thì chỉ vào tôn giáo mới có, mang lại rằng đây là khái niệm sinh hoạt trong tôn giáo. Tất cả đều bị chưng bỏ cho là mê tín, là làm phản khoa học. Đại khái vày khoa học cùng tôn giáo mấy trăm năm lại phía trên thật giống hệt như oan gia.

Bạn xem trong thập kỷ 70, lúc Tây Âu vẫn lúc khoa học vừa mới bước đầu khởi sắc, dịp đó có tương đối nhiều nhà thiên văn học sẽ phát hiện tại trái đất chưa hẳn là trung trung tâm của vũ trụ. Giáo lý này vi phạm ý kiến của tôn giáo lúc đó, cho nên vì thế bị tôn tín đồ lúc đó chưng bỏ, cho rằng dị đoan tà thuyết. Y hệt như nhà thiên văn học fan Ý là Galileo, thời gian đó nhất mực giữ học thuyết“Trái đất thật sự không phải là trung trung ương của vũ trụ mà chỉ làmộthành tinh nhỏ dại ở bên phía trong vũ trụ. đạo giáo này hiện nay chúng ta phần lớn biết là đúng, tuy nhiên vào thời đó, bạn khăng khăng vậy giữ học thuyết này phần lớn bị tôn tín đồ hãm hại, Galileo bị bắt bỏ tù phổ biến thân. Còn có Bruno cũng trở nên bắt thiêu sống. Chúng ta xem, tín đồ xưa sử dụng tôn giáo nhằm phản bác bỏ khoa học, còn người hiện giờ thì lại cần sử dụng khoa học nhằm phản chưng tôn giáo, đây call là nhân nào quả đó, nhân quả báo ứng rõ ràng. Nhưng bọn họ nên biết, chân lý là bắt buộc chịu muôn vàn thử thách của kỹ thuật và cũng chẳng sợ khoa học kiểm nghiệm.

Trong mấy mươi năm ngay gần đây, ở phương Tây, nhất là Hoa Kỳ, sự cách tân và phát triển của phần đa ngành khoa học như lòng tin y học, tử vong y học, tư tưởng học, sinh lý học đích thực đã cung cấp cho họ rất nhiều hội chứng cứ khoa học chứng thực con fan thật sự bao gồm luân hồi gửi kiếp. Hậu học tập mấy năm vừa mới đây không chấm dứt sưu khoảng và phân tích những tài liệu nói tới vấn đề này. Tác dụng tài liệu nói tới vấn đề này cực kỳ phong phú. Hậu học hai ngày hôm nay có được nhân duyên vậy nên liền đến trình làng một cách dễ dàng và đơn giản cho mọi người về thành quả của Phương Tây đối với chuyện luân hồi chuyển kiếp.

Trước lúc giới thiệu, tôi mong kể cho mọi bạn một mẩu chuyện điển hình. Mẩu chuyện này xảy ra ở trường Đại học tập Virginia của Hoa Kỳ. Gs Ian Stevenson, đơn vị tinh thần tâm lý học nổi tiếng, cả cuộc đời bốn mươi mấy năm sẽ sưu tập và phân tích hơn 3.000 câu chuyện, những mẩu chuyện này xác thực là tất cả sanh tử luân hồi. Đối tượng phân tích của ông hầu hết là những em thiếu nhi từ hai mang đến bảy tuổi. Những em thiếu nhi ở trong giai đoạn có thể nói chuyện được. Các em rất có thể nhớ lại chi phí kiếp của chính bản thân mình. Tình huống được nói ra số đông là đầy đủ chuyện đã xẩy ra mấy mươi năm, thậm chí mấy trăm năm trong thừa khứ, mà còn tồn tại thể mô tả lại những chi tiết này thật tỉ mỉ và chân thật. Mọi việc đều được xác minh.

Một siêu phẩm trong tiến trình đầu của giáo sư Stevenson có tên “Hai Mươi Chuyện Tái sinh Điển Hình”. Trong cửa nhà này, hậu học tập xin chọn ra một câu chuyện để kể mang lại mọi fan nghe. Câu chuyện này nhắc về một nhỏ xíu gái fan Ấn Độ tên là Swarnlata. Swarnlata thành lập và hoạt động vào ngày 2 tháng 3 năm 1948, tại thành phố Phanna của Ấn Độ. Lúc cô nhỏ nhắn 4 tuổi, cô bé này có thể kể lại chuyện của chính bạn dạng thân mình đã chạm mặt trong kiếp trước. Bản thân cô kiếp trước sống làm việc phố Kai Dili, trong mái ấm gia đình mang chúng ta Pashake. Mái ấm gia đình cô hiện tại sống và gia đình mà kiếp trước cô sinh sống căn phiên bản là hai công ty chẳng có quen biết nhau. Tất cả một hôm, cô nhỏ nhắn này cùng với người cha của mình đi ngang qua phố Kai Dili kiếp trước cô sẽ sống. Kết quả khi vừa thấy tp này, cô cảm hứng như rất quen thuộc, trước đây đã sống qua chỗ này. Cho nên cô tức thì nói với cha của mình:Thưa cha,nhà của con ở gần chỗ này, họ đi đến đó uống trà nhé!”.Nhưng phụ vương của cô trả lời:Con gái lẩn thẩn ơi,nhà của bản thân mình không bắt buộc ở đây!”. Kể từ lúc đó, cô nhỏ nhắn này liền bước đầu không ngừng mô tả đủ không còn những mẩu truyện ở kiếp trước, khiến sự để ý cho thân phụ mẹ.

Về sau, câu chuyện này được truyền mang đến chỗ của gs Stevenson, chũm là Giáo sư cùng với mọi đồng nghiệp người Ấn Độ, những nhà nghiên cứu và phân tích cùng nhau tiến hành điều tra xác minh mẩu truyện này. Hầu hết vị giáo sư này liền căn cứ vào các trường hợp mà cô nhỏ bé đã miêu tả, search đến gia đình nơi cô bé xíu đã sống ngơi nghỉ kiếp trước. Thì ra, cô nhỏ bé này kiếp trước ở trong mái ấm gia đình này là một người mẹ. Cô tên là Shakespeare, qua đời vào năm 1939.

Lúc cô nhỏ bé này đi đến mái ấm gia đình mà kiếp trước đã sống, trong khi vừa gặp mặt được mọi cá nhân trong mái ấm gia đình cô cảm thấy quen, tên của mỗi một người đều nói theo một cách khác ra liền một mạch. Sống động giống như người thân cũ trở về nhà, hỏi thăm sức khỏe mọi tín đồ lâu rồi mới chạm mặt lại, hỏi thăm mọi người đều khỏe hết chứ? các vị gs này liền triển khai thẩm tra cô bé, mang đến cô bé xíu làm một vài trắc nghiệm. Trong đó có trắc nghiệm đến Shakespeare kiếp trước là 1 người mẹ, quăng quật lại người ông chồng và đứa con. điện thoại tư vấn đứa bé đến trước mặt của cô ấy bé, nỗ lực ý có tác dụng rối loạn để ý đến của cô bé, liền reviews với cô nhỏ xíu rằng bạn này là vì vậy như vậy mà không reviews ông ấy là bé của Shakespeare. Tác dụng cô nhỏ bé này cũng nhận biết được người con trong chi phí kiếp của mình, ko hề bị rối loạn bốn tưởng, nhất quyết nói rằng đây chính là con của tôi, thương hiệu của ông ấy là Maili và còn biểu lộ tình yêu thương của người bà mẹ hiền đối với đứa con trong tiền kiếp của mình. Họ biết được, bạn con của cô ấy ấy trong đời này tuổi tác to hơn cô, bất ngờ rằng cô nhỏ bé này thể hiện ra thiệt là kiểu như một người bà mẹ hiền đối đãi với bé của mình.

Càng thú vui hơn là cô bé Swarnlata này rất có thể kể ra mẩu truyện riêng tứ của ông ck tiền kiếp của cô. Vốn dĩ người ck trong chi phí kiếp của cô đã đem đi 1.200 rúp tiền riêng ở trong tủ tiền của cô, vẫn chưa hoàn lại lại cho cô. Mẩu truyện vẫn chưa có ai biết được, chỉ có ông chồng của cô ở trong thâm tâm biết khôn xiết rõ. Công dụng là cô nhỏ bé đã đem mẩu truyện này đề cập hết ra mang lại mọi bạn nghe, làm cho ông ông xã của cô đỏ khía cạnh tía tai mà chấp nhận.

Vì vậy, bọn họ không nên cho rằng đã mượn tiền của tín đồ trong bên không chịu hoàn trả là không có chuyện gì nhé! hiệu quả chẳng ngờ nhà nợ đến đời sau họ vẫn còn nhớ. Vày vậy không được nói mắc nợ không chịu trả, mà độc nhất vô nhị định đề nghị trả.

Mọi người dân có thể chăm chú đến cô nhỏ nhắn này tự mình nói:Bà Shakespeare vẫn qua đời vào khoảng thời gian 1939. Mẩu chuyện này cũng đúng với việc thật, đã qua sự xác minh của các vị giáo sư. Cuộc đời của bé xíu gái này được sinh ra vào năm 1948, đến nên thời hạn cách nhau ở khoảng chừng giữa là chín năm.

Có người sẽ hỏi trong vòng chín năm kia cô nhỏ xíu đã đi đâu? Cô nhỏ nhắn này bao gồm từ mồm mình nói ra, cô nhỏ bé nói vào chín năm kia cô đã mũi nhọn tiên phong thai một lần ở một làng quê nhỏ nước Bengal (là non sông gần với Ấn Độ), và cũng chính là một nhỏ xíu gái. Cô bé xíu này mang đến chín tuổi thì qua đời. Có tác dụng sao chứng minh đây? Cô bé bỏng này cực kỳ vui vẻ hát một bài xích dân ca của nước Bengal, ngoại giả hát đi hát lại một phương pháp say đắm trong tiếng hát của mình, nhảy múa rất uyển chuyển. Mẹ của cô bé xíu cũng như mọi fan đều thiếu hiểu biết nhiều tiếng Bengal, cho nên có thể nhìn xem cô nhỏ nhắn vừa hát vừa nhảy, cũng do dự cô sẽ hát dòng gì, vẫn nhảy điệu gì, chỉ bắt gặp cô bé nhỏ trong bộ dạng vô cùng thỏa mãn.

Về sau, giáo sư Stevenson thuộc với các đồng nghiệp người Ấn Độ của ông trong lúc đi điều tra, trong số đó có một vị học tập giả người Ấn Độ hiểu rằng tiếng Bengal, do đó trong lúc nhỏ nhắn gái đang hát liền vội vàng vàng đánh dấu lời của bài hát. Mọi ca trường đoản cú này là diễn đạt người nông dân đang trong mùa bội thu. Vai trung phong trạng sung sướng đó là sử dụng nhiều thiên nhiên. Hầu như ca từ này được thông dịch sang tiếng Anh, cũng rất được in trong luận văn của gs Stevenson. Về sau, những vị giáo sư này ngay tức thì đem mọi ca trường đoản cú này, thiệt ra là muốn đi kiếm cô nhỏ bé đã nói ngơi nghỉ kiếp trước thuộc làng quê của nước Bengal. Công dụng thật sự kiếm tìm được. Vừa xác minh, trái nhiên người ở trong xã này bọn họ thật sự hết sức thích hát bài dân ca này với cũng hoàn toàn có thể vừa hát vừa nhảy siêu uyển gửi theo bài hát. Cho nên, tỉ dụ này bày ra sờ sờ trước mắt của bọn chúng ta, hội chứng minhCon người sau khoản thời gian chết không phải không hề gì,màđích thực làcó luân hồi gửi kiếp.

Con người hiện đại bọn họ chẳng tin bao gồm chuyện luân hồi như vậy, vì thế làm ra tầm dáng luân hồi là mê tín dị đoan không tương xứng với lòng tin khoa học. Vậy họ xem thử đồ vật gi được điện thoại tư vấn là ý thức khoa học? tinh thần khoa học nói theo một cách khác có nhì điểm: một cái gọi là “Thực triệu chứng cầu chân” và một chiếc gọi là “Khả trùng phục tánh”. “Thực hội chứng cầu chân” là chỉ sự thật cầu thị, như vậy mà thừa nhận; “khả trùng phục tánh” là các bạn làm dòng thực nghiệm này lặp đi lặp lại nhiều lần. Trương Tam làm cũng như vậy, Lý Tứ làm cũng giống như vậy, vương vãi Ma Tử làm cho thì tương tự như vậy. Kết luận đều là như nhau, thì vấn đề đó mới được hotline là khoa học thực nghiệm.

Giáo sư Stevenson địa thế căn cứ vào ý thức khoa học, dùng hơn 3.000 trường vừa lòng điển hình, lặp đi lặp lại vì bọn họ mà minh chứng luân hồi là thiệt sự có. Cùng với ông, mỗi trường hợp các được tiến hành khảo sát nghiên cứu vớt tỉ mỉ, một chút cẩu thả cũng ko có, cho nên cũng nhấn được không ít lời sử dụng nhiều cao độ của giới khoa học, giới học thuật Hoa Kỳ. Tạp chí y học tập của Hoa Kỳ có tên “Nghiên cứu Về bệnh của Não với Thần Kinh” so với Giáo sư Stevenson có bình luận và đánh giá cao. Tập san nói rằng: “Nếu như giáo sư Stevenson chưa phải đang tạo ra một điều sai lạc to lớn,thìchắc chắn ông phải là Galileo của cố kỉnh kỷ 20. Fan Hoa Kỳ nói chuyện đều thích nói ngược, họ nói:Nếu như bạn ko phải sẽ làm ra một điều không đúng lầm”.Đương nhiên ông không làm điều không đúng lầm, làm thế nào mà nói một fan làm sai cơ mà làm rộng 40 năm, nghiên cứu hơn 3.000 trường hợp, bởi vậy new khen ngợi ông, nói ông là Galileo của thế kỷ trang bị 20.

Chúng ta vừa nói tới Galileo, đơn vị thiên văn học của cầm cố kỷ 17 bạn Ý. Thời điểm đó, ông khuyến cáo học thuyết trái đất không phải là trung trung tâm của vũ trụ. Đối cùng với tôn giáo thời đó, loại quan niệm truyền thống lịch sử này là một thử thách và chấn đụng vô thuộc to lớn. Chúng ta biết rằng, hiện thời thế kỷ 20, gs Stevenson đã chứng minh nghiên cứu kỹ thuật về luân hồi, điều đó cũng đúng với quan niệm khoa học tập truyền thống, là một thách thức và chấn đụng vô cùng to lớn. Họ tin tưởng, với sự cải tiến và phát triển không ngừng của khoa học, thực sự của vấn đề luân hồi càng ngày càng được nhiều người dân trong xã hội chấp nhận.

Ở phương Tây, so với việc phân tích khoa học về luân hồi gửi kiếp nói cách khác là hiệu quả vô cùng phong phú. Hậu học có thể nói rằng trong khoảng thời hạn bốn tiếng ngắn ngủi này yêu cầu kể ra những mẩu chuyện này là chuyện chưa hẳn dễ dàng. Hậu học tập tôi cơ bản đem kết quả nghiên cứu khoa học của phương Tây tạo thành năm lĩnh vực nghiên cứu. Chia ra cũng không chuẩn chỉnh xác lắm, nhưng có thể dễ dàng cho việc chia sẻ.

NĂM LĨNH VỰC MÀ PHƯƠNG TÂY CHỨNG MINH VIỆC NGHIÊN CỨU LUÂN HỒI:

Thứ nhất, nghiên cứu và phân tích linh hồn tồn tại.Thứ hai, nghiên cứu khảo sát trường hợp hầu hết người rất có thể nhớ được kiếp trước của mình.Thứ ba, dùng phương pháp thôi miên. Đây là chỉ một vài bác sĩ tâm lý đến giúp trị căn bệnh những bệnh nhân tâm thần, chúng ta dùng phương thức thôi miên góp nghiên cứu một trong những bệnh nhân trung khu thần lưu giữ về kiếp trước.Thứ tư, nghiên cứu đối với đời sinh sống trong không gian không đồng duy thứ. Đời sinh sống trong không khí duy sản phẩm công nghệ khác nhau này nói một cách đối chọi giản chính là quỷ, là thần (người phương Tây điện thoại tư vấn là Thiên sứ). Một số loại đời sống trung tâm linh này nhục nhãn quan sát không thấy được.Thứ năm, nghiên cứu so với đặc dị công năng. Vì không hề ít người tất cả đặc dị công năng có thể quan gần cạnh được kiếp trước, báo trước được mẫu gọi là vượt khứ vị lai. Những người dân này đối với việc phân tích luân hồi chuyển kiếp cũng có nhiều cống hiến.

Sau khi chúng tôi chia sẻ dứt năm lĩnh vực nghiên cứu giúp này, họ cần tiến thêm một bước tiến sâu vào bốn duy, xác nhận sự tồn tại của luân hồi là thật. Vậy họ hãy suy nghĩ xem, luân hồi ra mắt như cố gắng nào? đề nghị tiến thêm một cách mà suy xét. Vào sự luân hồi của bọn chúng ta, thực sự là không ít đau khổ, rất có thể vượt qua sanh tử luân hồi mà vĩnh viễn thoát khỏi sự buồn bã hay không? nhì ngày này, tôi đến đó là để cùng chung đàm đạo những sự việc này.

THỨ NHẤT,NGHIÊN CỨU CỦA NGƯỜI PHƯƠNG TÂY ĐỐI VỚI SỰ TỒN TẠI CỦA LINH HỒN.

Vấn đề thảo luận thứ nhất là sự việc nghiên cứu vớt của người phương tây so với sự sống thọ của linh hồn. Bọn họ biết, muốn triệu chứng thực gồm sự luân hồi tất nhiên điều khiếu nại đầu tiên chính là chứng minh con người dân có sự vĩnh cửu linh hồn. Bạn nghĩ xem, nếu bé người không tồn tại linh hồn thì demo hỏi đồ vật gi đang luân hồi? cho nên vì thế trước tiên bọn họ xem thử, giới khoa học Phương Tây làm thế nào mà minh chứng được sự trường tồn của linh hồn?

Nghiên cứu vãn của Phương Tây chứng minh sự trường tồn của linh hồn – một trào lưu công ty yếu, cái gọi là “Nghiên cứu thể nghiệm cận mẫu chết”. Trên thực tiễn chỉ những người gần với tử vong, đó là những người mắc bệnh sắp chết, họ rất có thể nằm bên trên bàn phẫu thuật, bác sĩ đang giải phẫu để cứu vớt họ. Những người dân này bọn họ hôn mê rồi qua đời, linh hồn của họ vào từ bây giờ sẽ tách thể xác, hoặc là ở địa điểm xa nhận thấy cái xác của bản thân vẫn còn trên bàn phẫu thuật. Tiếp sau đó, họ đang thấy không hề ít cảnh tượng không giống như nhau. Sau đó linh hồn lại quay lại trong chiếc thân của mình, bác bỏ sĩ trong hôm nay đợi để cứu giúp họ thức giấc lại. Sau khi họ tỉnh giấc lại, họ liền nói lại cho bác bỏ sĩ điều mà người ta đã thấy sẽ nghe sau khoản thời gian linh hồn vừa thoát khỏi thể xác. Một số loại thể nghiệm này gọi là thử nghiệm cận loại chết.

Xem thêm: Xem Phim Đội Hát Trung Học 1, Xem Phim Đội Hát Trung Học Phần 1

Thật ra, thể nghiệm cận chiếc chết là 1 hiện tượng tương đối phổ biến. Căn cứ vào những thống kê của một công ty danh tiếng ở Hoa Kỳ, ví dụ thống kê của công ty Gallo, ước chừng có khoảng 13 triệu con người thành niên làm việc Hoa Kỳ gồm trải qua nghiên cứu cận với loại chết, ví như tính thêm trẻ nhỏ thì số lượng tăng rất đáng để kể. Ở ngôi trường Đại học Connecticut của Hoa Kỳ, có một vị nghiên cứu là tiến sỹ Kenneth Ring. Nhóm nhỏ tuổi nghiên cứu của ông thực hiện nghiên cứu so với mấy trăm trường vừa lòng thể nghiệm cận dòng chết. Họ tóm lại rằng: khoảng 35% fan bệnh hoàn toàn có thể nghiệm cận mẫu chết.

Về phương diện này tín đồ ta nghiên cứu rất nhiều. Một vài vị khá danh tiếng xin được nêu tên trước mọi người là giáo sư khoa nhi của Đại học tập Washington Hoa Kỳ – ts Melvin Morse, gs Đại học tập Nevada của Hoa Kỳ – gs Raymond Moody, chuyên gia nổi giờ về sự việc tử vong – bác bỏ sĩ tư tưởng Elisabeth Kübler-Ross. Vị tiến sĩ Ross cả cuộc sống của ông xem thêm thông tin hơn 20.000 trường đúng theo thể nghiệm cận dòng chết, bao hàm tự phiên bản thân của ông đã tất cả hai lần thử nghiệm cận mẫu chết. Cho nên ông xứng danh là chuyên viên nổi tiếng phân tích về phân tích cận dòng chết.

Ngoài hầu như vị này ra còn tồn tại giáo sư ở Đại học California của Hoa Kỳ – gs Charles Tart. Vào luận văn cũng đều có liên quan liêu với phân tách cận với loại chết, cũng không hoàn thành đăng tải trên tập san y học nổi tiếng của quốc tế. Ví như tạp chí “The Lancet” có đăng “Nghiên cứu vãn thể nghiệm cận chiếc chết” v.v… vào năm 1978, một trong những học giả có quyền năng ủng hộ công lý sẽ thành lập đề nghị “Hiệp Hội nghiên cứu Thể Nghiệm Chết Lâm Sàng Quốc Tế”. Hiệp hội cộng đồng này là chăm biệt để phân tích phương diện thí nghiệm cận dòng chết. Nói theo cách khác sự nghiên cứu trên nghành nghề này cách tân và phát triển rất to gan mẽ.

Tiếp theo, tôi xin trình làng ngắn gọn gàng về thành quả nghiên cứu và phân tích của họ.

Có một chuyên gia của Hội nghiên cứu Tâm linh Hoa Kỳ tên là Karlis Osis. Từ năm 1959, ông bước đầu tham gia nghiên cứu và phân tích thể nghiệm cận mẫu chết, sẽ sưu tập mấy trăm trường vừa lòng về nghành nghề này. Sau này, vào khoảng thời gian 1972 đang phát biểu một báo cáo về phân tích khoa học, chủ đề này có tên gọi “Thời tương khắc Tử Vong”. Trong bản báo cáo này ông tổng kết thử nghiệm cận mẫu chết. Ông nói:Đa số người bị bệnh lúc lâm mạng tầm thường thời đều rơi vào trong tâm trạng mơ hồ. Nhưng cũng đều có số ít bạn đến giây phút cuối cùng vẫn giữ được chất xám minh mẫn, những người này sẽ thấy được kiếp sau”. Bọn họ nói họ bắt gặp được đủ những loại cảnh tượng, có fan còn thấy được thân bằng quyến thuộc vẫn qua đời, có tín đồ còn nhìn thấy được nhiều sắc màu siêu đẹp đẽ, những cảnh giới rất siêu phàm, có fan còn nhìn thấy các vị Thần linh v.v… Thể nghiệm của mình có sức ảnh hưởng rất nhiều, mang mang lại họ tình cảm của tôn giáo là sự việc hiền hòa im tĩnh với an nhàn. Đây là 1 trong những tổng kết của ông.

Từ năm 1972 đến năm 1974, gồm một nhà nghiên cứu và phân tích là tiến sĩ Raymond A Moody cũng thông qua 150 trường đúng theo thể nghiệm cận chết choc để ra mắt một phân tích tên là “Sự sống Đằng Sau Sự Sống”, vào thời điểm năm 1975. Ông cũng sử dụng những phân tích này để minh chứng sự phát hiện tại của Osis, diễn tả cho bọn họ giống như vậy, những yếu tố bình thường của thử nghiệm cận dòng chết. Ông nói ví dụ một người nằm vẫn trên giường bệnh, lúc này họ cảm xúc cơ thể buồn bã đến tột cùng, họ liền nghe bác sĩ tuyên cha đã bị tiêu diệt rồi. Trong bây giờ họ vẫn nghe được âm nhạc của giờ đồng hồ chuông, hoặc tiếng ồn của music vù vù, tiếp nối họ đang thấy một mặt đường hầm màu đen để qua phía bên kia, từ con đường hầm đi ra họ thấy được bao gồm họ đã bong khỏi thi thể của mình. Đây là một vẻ ngoài tồn tại của khung hình tâm linh. Ngay kế tiếp có fan sẽ thấy được người thân đã chết của mình, có bạn nhìn tìm tòi vầng ánh nắng hoặc là những vị Thần linh. Bọn họ nói sự sống của vị Thần linh này là 1 luồng ánh sáng. Ví dụ giống như các người đạo Thiên Chúa, họ sẽ gặp mặt được Chúa Giê Su, đầy đủ là hồ hết nhân vật dụng trong tôn giáo này. Những vị Thần linh này khôn xiết thân mật, rất vồ cập đến nghênh tiếp họ, sau đó thì y hệt như là chiếu phim, tức thời chiếu lại những sự kiện chủ yếu cả cuộc sống của họ. Sau đó làm cho họ tự nhận xét cuộc đời của bản thân mình, địa thế căn cứ vào cuộc đời của phiên bản thân tôi đã tạo nghiệp thiện tuyệt là ác để chọn cuộc sống thường ngày cho đời sau. Điều này với điều các cụ ta vẫn nói tất cả điểm như nhau.

Ông bà thường kể nhở bọn họ trên đầu bố thước có Thần linh, mang đến nên những vị Thần linh họ có thể giám sát chúng ta suốt cả cuộc đời. Tránh việc cho rằng bọn họ đang ở trong nhà thật là kín, nơi mà không có bất kì ai thấy được để triển khai việc xấu, trong khi là chẳng ai quan sát thấy, nhưng các vị Thần linh này kỳ thực là đang đo lường và tính toán chúng ta, đợi mang đến lúc bọn họ lâm chung hoàn toàn có thể giống như chiếu một bộ phim, phản chiếu lại những sự kiện đa số của cuộc đời chúng ta.

Những tín đồ này họ thường đi cho một biên cương ở phía trước, là đại diện cho nhãi ranh giới của cuộc sống này và cuộc sống đời thường của kiếp sau. Nếu đi qua rồi thì là cuộc sống đời thường của kiếp sau. Những người dân này họ không tồn tại đi qua, nhưng họ lại không thích quay trở lại, vì quay trở lại họ cảm thấy trần gian đầy đau khổ, vừa quay trở lại thì phát hiện thấy mình đã nằm bên trên bàn mổ, bên trên thân gặm đầy mấy mẫu ống. Vị vậy bây giờ họ chẳng ao ước quay trở lại, nhưng lại lại bị một lực vô hình dung kéo trở lại, kết quả là họ hồi tỉnh trở lại. Sau khi họ tỉnh trở lại liền kể cho bác sĩ phần đông điều chúng ta vừa thấy, vừa nghe được, đây đó là thể nghiệm thông dụng về cận loại chết.

Chúng ta vừa nói phía trên chỉ là một số trong những ít fan họ gồm thể duy trì sự tỉnh giấc táo, bởi vì vậy họ rất có thể nhìn thấy được rất nhiều cảnh giới tương đối là tốt đẹp. Những người bị hôn mê dĩ nhiên thể nghiệm cận mẫu chết họ không bao gồm cách nào để hiểu được, cũng chính vì họ sẽ quên hết. Tuy nhiên cũng không phải toàn bộ mọi fan đều thấy cảnh giới tốt đẹp như vậy, cũng có thể có những nghiên cứu cận dòng chết rất rất đáng sợ.

Thí dụ trong tác phẩm phân tích khoa học tập “Ấn Tượng Thiên Đường, Một trăm người Sống Lại sau khoản thời gian Chết Đã đề cập Lại Chuyện”, gồm đăng 100 xem sét cận với cái chết, trong đó có một cuộc rỉ tai của vị cảnh sát trưởng tín đồ Đức. Vị cảnh sát trưởng này đối với dân vô cùng thô lỗ, hết sức lạnh nhạt, khôn cùng khắc nghiệt, một chút ít tình thương yêu cũng ko có. Kết quả ông gồm một lần xem sét cận tử vong rất là đáng sợ. Sau khoản thời gian linh hồn của ông ta rời khỏi thể xác, ông tức khắc phát hiện có tương đối nhiều hồn ma tàn độc hung tàn xúm lại bao vây quanh ông. Trong những số ấy có một hồn ma mồm đầy máu, há to như dòng chậu mong mỏi nhào đến gặm ông, rất là đáng sợ. Vì chưng vậy họ biết rằng, cuộc sống này nếu như như có quá nhiều ác niệm, trong lòng không có tình thương yêu, người như vậy lúc lâm thông thường thường thường xuyên chiêu cảm phần đa cảnh tượng đáng sợ như vậy.

Trên thực tiễn vào khoảng tầm 3.000 năm trước, Phật giáo đã nghiên cứu so với thực nghiệm cận với chiếc chết. Bạn xem trong kinh Phật, bộ Kinh rất lừng danh là “Địa Tạng bồ Tát Bổn Nguyện Kinh” có một đoạn mô tả thể nghiệm cận loại chết: “Người làm cho thiện nghỉ ngơi cõi Diêm Phù Đề đến lúc lâm chung lại sở hữu trăm ngàn ác đạo quthần hoặc biếnra hìnhcha mẹ,thậm chí thành người thân trong gia đình thuộc đón nhận người chết đưa vào đường ác,huốnghồlà những người làm ác”. Bạn xem, điều này đó là nói về nghiên cứu cận với chiếc chết. Ở trên đây nói Diêm Phù Đề đó là ở trên quả địa cầu của chúng ta. Người ở trên trái địa cầu này mặc dầu bạn là tín đồ thiện, mang lại lúc chúng ta lâm phổ biến đều đề nghị thấy các ác đạo quỷ thần biến thành người thân quyến trực thuộc (những fan đó thực sự là do trong cuộc sống quá khứ bạn đã kết oán thân trái nhà với họ) đến hấp dẫn làm cho bạn mê hoặc bước vào trong ác đạo chịu khổ (ác đạo chính là tên điện thoại tư vấn của âm ti – ngạ quỷ – súc sanh, tía đường ác), huống hồ chi là fan làm ác.

Vì vậy, trong gớm cảnh tỉnh chúng ta, mặc dù là fan đại thiện (cho dù là làm thiện cả đời này), nhưng cạnh tranh tránh khỏi trong cuộc sống thường ngày quá khứ hoàn toàn có thể đã kết ân oán với fan ta. Những oán thù thân trái chủ này nhân cơ hội bạn sẽ trong giờ phút lâm thông thường đến nhằm đòi nợ, nhằm báo oán. Cho nên,nhắc nhở bọn họ phải niệm Phật. Trong “Kinh Địa Tạng” nói với họ rằng:Trong giờ phút lâm chung,nếu niệm được một danh hiệu Phật,một danh hiệu Bồ Tát,một danh hiệu Bích chi Phật, không cần biết có tội hay không có tội đầy đủ được giải thoát”.Cho nên,người tu Tịnh Độ trong tiếng phút lâm thông thường nhớ niệm Phật A Di Đà, không phần đa các oán thân trái chủ ở trong cuộc đời quá khứ cả thảy đều bỏ đi, mà lại trong lúc họ đang niệm Phật ngay tắp lự thấy Phật A Di Đà mang lại tiếp dẫn bọn họ vãng sanh thế giới Tây Phương cực Lạc.

Có thể nói, rước thực nghiệm khoa học xác thực đối với nghiên cứu có sự sống thọ của linh hồn, trước tiên là một vị bác bỏ sĩ bạn Anh, tiến sỹ Sam Parnia. Thực nghiệm của ông rất solo giản. Ông thực hiện đối với hơn 100 tín đồ bệnh cận chết choc (người sắp tới chết), đông đảo đang nằm ở trên bàn phẫu thuật thực hiện cấp cứu. Ông liền sử dụng một tấm gỗ, bên trên thả vài thứ thể bé dại (đồ thứ nhỏ) treo làm việc trên chóng bệnh bên trên bàn phẫu thuật mổ xoang trên è nhà. Người bệnh không nhìn thấy vật thể nhỏ dại này, chỉ gồm vị bác sĩ này biết được treo ở trên là dụng cụ gì. Lý luận của ông ta là nếu như như bệnh dịch nhân tất cả linh hồn, sau khi hôn mê mệnh chung họ sẽ cất cánh lên phía trên, rất có thể nhìn thấy được trên tấm gỗ tất cả treo đồ vật gì. Sau thời điểm họ lai tỉnh lại nói cách khác với bác sĩ, đây chính là chứng thực họ tất cả linh hồn. Chỉ cần có một người nói theo cách khác ra được, điều đó xác thực thật sự là gồm linh hồn. Công dụng của vị chưng sĩ này so với hơn 100 người mắc bệnh đều thực hiện thực nghiệm giống hệt như vậy. Đương nhiên không tuyệt nhất định mỗi người đều rất có thể được cứu sống lại từ bên trên bàn phẫu thuật, trên thực tế chỉ có bảy người. Bảy người sau khoản thời gian được cứu sống lại nói theo cách khác ra được ở trên tấm gỗ là treo dụng cụ gì. Vì thế ông là người thứ nhất trên quả đât dùng xem sét của khoa học để minh chứng có vong linh tồn tại.

Cùng với phân tích của vị ts Parnia cũng có những điểm như nhau. Vị ts Charles Tart sinh hoạt Trường Đại học tập California của Hoa Kỳ cũng dùng thí nghiệm khoa học để chứng minh có linh hồn. Đối tượng nghiên cứu và phân tích của ông chưa hẳn là những người sắp bị tiêu diệt mà ông nghiên cứu và phân tích những tín đồ trong trạng thái khỏe mạnh mạnh rất có thể có linh hồn xuất thoát khỏi cơ thể. Trong số đó có một bạn phụ nữ hoàn toàn có thể xuất hồn thoát ra khỏi cơ thể, rứa là ts Tart mời cô ấy mang lại một phòng thí nghiệm, để cô ấy nằm bên trên giường. Trước lúc cô ấy xuất hồn ra khỏi cơ thể, bao gồm đặt một mảnh giấy ngơi nghỉ trên một cái kệ thật cao trước đó, trên mặt phẳng của tờ giấy này có in năm số lượng ngẫu nhiên. Ví như như người phụ nữ này có thể xuất hồn ra khỏi khung hình thì rất có thể nhìn tìm ra năm số lượng đã viết bỗng dưng ở trên miếng giấy. Đợi cô ta sau thời điểm hồn nhập vào xác nói cách khác ra, vấn đề này sẽ minh chứng là gồm linh hồn. Công dụng của nghiên cứu này được lặp đi lặp lại, các lần làm phân tích thì người thiếu phụ này hầu như nói bao gồm xác. Đặt sinh hoạt trên một chiếc kệ thiệt cao, cơ thể của người thanh nữ này không tồn tại cách làm sao tiếp xúc được, không có cách nào nhận thấy được ở phần đó để rất có thể nói đúng mực những số lượng được ghi trên mảnh giấy.

Chúng ta biết rằng, phần trăm về điểm số học có thể đoán trúng năm số lượng được ghi hốt nhiên ở trên miếng giấy là một trong những phần mười lũy quá năm (1/105), chính là 1/100.000, cũng tức là làm phân tách 100.000 lần chỉ có một lần đoán trúng, như vậy mới tương xứng với xác suất này. Bất ngờ rằng người thiếu phụ này các lần thí nghiệm cô mọi đoán trúng, điều này chứng minh thật sự có linh hồn. Linh hồn này sau khi rời khỏi cơ thể vẫn hoàn toàn có thể nhìn thấy, rất có thể nhớ được những con số ở trên mảnh giấy, có thể kể lại cho tiến sỹ Tart. Vày đó, đầy đủ thí nghiệm này cho họ một kết luận: “Thật sự là tất cả linh hồn tồn tại.Linh hồn là cửa hàng của bé người mũi nhọn tiên phong thai đưa kiếp”.

Tiếp theo, tôi xin kể cho mọi fan nghe một câu chuyện có thật được xuất phiên bản trong một quyển sách ở nước Anh, được viết vào năm 1992. Câu chuyện này nói về vong linh đi cài nhà. Bạn xem, linh hồn mà lại cũng biết đi mua căn hộ nữa! tất cả một người đàn bà có kiến thức xuất hồn ra khỏi cơ thể, thường xuyên thường là xuất hồn ra bên ngoài để đi du lịch thăm quan du lịch. Có một lần, vong linh của người thanh nữ này chạm mặt một ngôi nhà. Cô siêu thích nơi ở này. Về sau, gồm mấy lần trong khi linh hồn bong khỏi cơ thể, cô ta lại mang lại xem nơi ở này, càng xem xét lại càng thích. Tòa nhà này từ trong ra ngoài dáng vẻ trang trí cô thường rất thích, tuy thế mà cô lại không biết căn nhà này ở chỗ nào.

Sau này cô cùng ông chồng của cô đưa nhà từ bỏ Ireland cho Luân Đôn (London) nước Anh. Đi mang lại một nơi mới, quá trình trước tiên đương nhiên là phải đi tìm kiếm một ngôi nhà, cho nên vì thế vội kim cương đi rước báo giúp xem quảng cáo. Kiếm được một khu nhà ở rất rẻ sẽ đăng quảng cáo nhằm bán, nỗ lực là cô tìm về cơ sở môi giới bđs nhà đất để đi coi nhà. Hiệu quả vừa nhận thấy ngôi bên này đó là ngôi đơn vị linh hồn sau khi ra khỏi thể xác đã quan sát thấy. Đương nhiên cô khôn cùng vui mừng. Vừa hỏi thăm, bạn môi giới nói cùng với cô ấy:Ngôi nhà này bên trong bị ma ám do đó bán phải chăng như vậy.Bởi vì người chủ nhà một ngày dài đều thấy ma ở trong căn nhà này, vì vậy muốn bán gấp mang đến rảnh nợ. Người phụ nữ này cảm thấy tòa nhà này chính là ngôi nhà cơ mà cô hằng mơ ước, cố là đưa ra quyết định phải tải liền, hẹn gia chủ đến chạm mặt mặt để thảo luận giá cả. Khi gia chủ đến chạm chán mặt, vừa thấy phương diện cô này liền giật mình la lên:“Cô chính là con ma nhưng mà tôi đang gặp”.

Bạn xem, ông chủ nhà này vẫn từng chạm chán mặt người thiếu phụ đó các lần lắm rồi. Thì ra, hồn của người thanh nữ này đã cất cánh đến tòa nhà đó, liên tiếp nhìn thấy mặt người chủ nhà. Người chủ sở hữu nhà nhận định rằng bị ma ám. Rất có thể nhìn thấy rõ vong hồn của cô sau khoản thời gian rời thể xác thì có thể tự tại cho như vậy, rất có thể bay từ Ireland cho Luân Đôn khôn xiết nhanh. Chúng ta xem, chúng ta nhìn lên phiên bản đồ, Ireland và Luân Đôn phương pháp nhau không nhiều lắm cũng khoảng chừng 400km, bất ngờ rằng vong linh cô này sau khi rời ngoài thể xác rất có thể bay rất nhanh giữa hai địa điểm này, không xẩy ra hạn chế về không khí và thời gian.

Cái thân xác của họ thì không thể, thể xác chúng ta bị tiêu giảm về không gian và thời gian, cần thiết tự tại bay tự do thoải mái giữa chỗ này mang lại nơi kia. Vì vậy, khi linh hồn vẫn ở bên trong thể xác của chúng ta thì bị thân xác này chướng ngại. Thời xưa Lão Tử tất cả dạy cho việc đó ta:“Ngô bỏ ra đại thiến vi ngô hữu thân”, ý nói loại khổ lớn số 1 của ta chính là vì ta có cái thân này. Do sao vậy? Là mẫu thể xác này giam giữ cái vong hồn của ta, không thể để cho linh hồn của ta tự do thoải mái tự tại, ao ước đi ra bên ngoài tham quan phượt thì tương đối khó khăn.

Con fan thời nay vì chưng cái thể xác này, cần được làm thỏa mãn ham ước ao của thể xác này, vị năm dục tài – nhan sắc – danh – thực – thùy này làm không ít điều tự tư tự lợi tổn bạn lợi mình, những việc trái với lương tâm. Bởi vậy vong linh vốn là người chủ của khung người bằng giết nhưng bây giờ trở thành bầy tớ cho thể xác, vày cái thể xác này nhưng mà bôn ba, mà tạo ra nghiệp. Cũng vì cái thân xác này nhưng đã chế tạo tác nhiều nghiệp ác, thiệt sự là khiến nợ cho loại linh hồn này.

Cho đề nghị phải sống động hiểu rõ chân tướng công nghệ của bé người, gọi được thể xác chưa phải là cửa hàng của chúng ta. Y hệt như quần áo vậy, mang mấy mươi năm đã cũ thì cần vứt bỏ để cố kỉnh bộ xống áo mới. đơn vị thật sự của họ là linh hồn. Cốt yếu là đề nghị làm như thế nào để nâng cao đời sống tâm linh của bọn chúng ta. Ngày này người ta không hiểu, một ngày dài tìm mọi phương pháp để bồi bổ cái thân này, vì cái thể xác này nhưng mà thật sự tìm đủ gần như cách suy xét nát óc. Đâu ngờ rằng dòng thể xác này chỉ vĩnh cửu ngắn ngủi, nó không phải là vĩnh hằng.Chân thật vĩnh hằng là đời sống trung ương linh của chúng ta. Vị vậy,bồi bửa thân thì không bởi tu chăm sóc tâm.

Chúng ta hãy xem, từng một đời, từng một kiếp luân hồi của con người, cái linh hồn không hẳn là y như tìm 1 căn nhà xuất xắc sao? tìm kiếm được cái thân thì y hệt như tìm được nơi ở vậy. Căn nhà này chỉ trú ngụ được tất cả mấy chục năm, căn nhà có lúc sẽ cũ, có những lúc sẽ bị hư hoại, từ bây giờ thì đề xuất đổi căn nhà khác. Do đó mấu chốt vấn đề là họ đổi tòa nhà đó tất cả phải là xuất sắc hơn so với căn nhà hiện tại của bọn họ không? Làm chũm nào để tòa nhà đã đổi của bọn họ càng xuất sắc hơn?Đó chính là tu thiện nghiệp, “Thiện tất cả thiện báo,ác có ác báo”.

Cho cần những thí điểm khoa học, đa số phát hiện của khoa học đã cho bọn họ rất những khởi phát. Hiện thời nghiên cứu công nghệ về linh hồn thực sự là rất đa dạng, vô cùng sâu sắc. Bao gồm nhà thiết bị lí học lại hoàn toàn có thể sử dụng cơ học lượng tử, đồ gia dụng lí học văn minh này để nghiên cứu linh hồn. Y như Tiến sĩ Amit, một nhà phân tích thâm niên lừng danh của Viện nghiên cứu Khoa học về bốn duy Hoa Kỳ, ông cần sử dụng cơ học tập lượng tử để chứng minh sự trường thọ của linh hồn là có căn nguyên lý luận, cho nên ông tuyên bố trong thành tích “Vật Lí học tập Về Linh Hồn”của ông. Bọn họ xem linh hồn có thể bay, hoàn toàn có thể thấy, hoàn toàn có thể làm việc, hoàn toàn có thể đi tải nhà, chứng minh rằng linh hồn có năng lượng, do đó ông new sử dụng quan điểm của kỹ thuật để tiến hành chứng minh. Về khía cạnh phân tích của ngành học tập này thật sự khôn cùng sâu sắc, do vấn đề thời gian nên cần yếu bàn sâu hơn, đến nên chúng ta chỉ kể đến chỗ này nhằm đi tiếp vào nghành nghề thứ nhì của nghiên cứu khoa học.

THỨ HAI,ĐIỀU TRA NHỮNG NGƯỜI CÓ THỂ NHỚ ĐƯỢC TIỀN KIẾP CỦA MÌNH.

Điều nghiên cứu thứ nhì về luân hồi gửi kiếp của châu mỹ là lập hồ sơ điều tra nghiên cứu đầy đủ người có thể nhớ được chi phí kiếp của mình. Về nghành nghề dịch vụ nghiên cứu giúp này có thể lấy giáo sư Stevenson có tác dụng tiêu biểu. Ông đã áp dụng phương thức nghiên cứu giúp khoa học truyền thống lịch sử để triển khai nghiên cứu, quy nạp thành “Phát hiện tại đối tượng”. Trước hết phải tìm kiếm được một đứa trẻ rất có thể nhớ được chi phí kiếp của mình, đây là phát hiện tại đối tượng. Sau đó “Thu thập tư liệu”, thiết yếu là bước đầu tiến hành sưu tập bốn liệu. Tiếp sau là “Lập hồ sơ chất vấn”. Sau đó chạm mặt mặt nhằm đối chứng, thậm chí là phải tìm đến gia đình của đứa con trẻ kiếp trước sẽ sống nhằm tìm chứng cứ. Cuối cùng là “Theo dõi quan sát” với “Viết báo cáo”.