ѕᴄroll-to-target-traᴄking#onCliᴄk" data-label="Sᴄroll to top" data-target-ѕeleᴄtor="#page-bodу"> Sᴄroll to top Mattheᴡ Harpin Deᴄ 3, 2010 Trong hướng dẫn hôm naу, ᴄhúng tôi ѕẽ giới thiệu ᴄho ᴄáᴄ bạn ᴄáᴄh tạo Tуpographу 3D ѕiêu bóng bằng Illuѕtrator ᴠà Photoѕhop, Bắt đầu nhé! Bướᴄ 1 Mở Illuѕtrator ᴠà tạo một tài liệu RGB mới, 1000pх х 800pх, 72 DPI ᴠà ᴠiết ᴄhữ ᴄ" /> ѕᴄroll-to-target-traᴄking#onCliᴄk" data-label="Sᴄroll to top" data-target-ѕeleᴄtor="#page-bodу"> Sᴄroll to top Mattheᴡ Harpin Deᴄ 3, 2010 Trong hướng dẫn hôm naу, ᴄhúng tôi ѕẽ giới thiệu ᴄho ᴄáᴄ bạn ᴄáᴄh tạo Tуpographу 3D ѕiêu bóng bằng Illuѕtrator ᴠà Photoѕhop, Bắt đầu nhé! Bướᴄ 1 Mở Illuѕtrator ᴠà tạo một tài liệu RGB mới, 1000pх х 800pх, 72 DPI ᴠà ᴠiết ᴄhữ ᴄ" />

Cách Làm Typography Trong Illustrator

post-promotion-placement#checkSidebarAdDisplayCondition" data-controller="scroll-position sticky-ad post-promotion-placement ">
scroll-to-target-tracking#onClick" data-label="Scroll lớn top" data-target-selector="#page-body"> Scroll to top
*
Matthew Harpin Dec 3, 2010
*

Trong chỉ dẫn hôm nay, cửa hàng chúng tôi sẽ reviews cho chúng ta cách tạo nên Typography 3d siêu bóng bởi Illustrator với Photoshop. Bắt đầu nhé!

Bước 1

Mở Illustrator và chế tác một tư liệu RGB mới, 1000px x 800px, 72 DPI cùng viết chữ của bạn với một phông chữ đẹp. Tôi đang sử dụng marketing Script kích thước 234pt.

Bạn đang xem: Cách làm typography trong illustrator


*

*

Bước 2

Tiếp theo, cùng với chữ mà các bạn đã chọn, vào Object > Expand, và nhấn ok trên hành lang cửa số bật lên. Chữ của họ không còn hoàn toàn có thể chỉnh sửa bên dưới dạng text, cụ vào đó, đó là một loạt những đường path mà chúng ta có thể chỉnh sửa bởi công cố gắng chọn trực tiếp.


*

Hiện tại, những chữ chiếc của họ là các đối tượng riêng lẻ được team lại cùng với nhau, bọn họ muốn chúng là một trong đường path tinh vi duy nhất. Bạn cũng có thể làm điều này bằng cách sử dụng nút Unite trong bảng Pathfinder. Nếu như bạn không nhận thấy Pathfinder Palette, hãy vào Window> Pathfinder để hiển thị nó, cùng với các đường dẫn của họ đã chọn, thừa nhận Unite.


*

Bước 3

Với Pen Tool (P) sẽ chọn, vẽ một con đường path mới bước đầu từ đường nét móc ở đầu cuối của vần âm s cuối cùng, và cuốn theo cách của nó xuống bên dưới chữ của bọn chúng ta. Tôi cũng đã thay đổi màu sắc của chữ thành màu xám nhạt hơn để tôi hoàn toàn có thể thấy rõ hơn.


Thay thay đổi Stroke Weight của mặt đường path mới của bọn họ với kích thước cân xứng với chiều rộng lớn của con đường path của chữ cơ mà nó đã tham gia. Vào trường thích hợp của tôi, Stroke Weight là 12pt.


Bước 4

Nhân đôi mặt đường path này bằng cách kéo hình thu nhỏ tuổi của đội này (trong bảng layer) vào nút New Layer. Tắt phiên bản sao này bằng cách nhấp chuột vào "con mắt" ở bên cạnh hình thu nhỏ dại nhóm này vào bảng Layers. Bọn họ làm điều đó bởi vì bất kể nơi nào những yếu tố của chúng ta chồng lên nhau, họ cần chúng trên những layer lẻ tẻ trong Photoshop khi chúng ta thêm bóng.

Với Direct Selection Tool (A) chọn hai điểm neo bên cần dưới cùng của mặt đường path của bọn chúng ta, dấn Delete với đặt tên đến nhóm này là "swirl 1".


Bật team "swirl 1" này và bật bản sao mà bọn họ đã tạo, đặt tên là "swirl 2" cùng xóa điểm neo sau đây. Họ làm điều này chính vì khi họ tạo khối các hình dạng của họ thành 3D, họ sẽ không muốn đường path của họ giao nhau, bọn họ muốn con đường này nằm tại vị trí phía trước con đường khác.


Bước 5

Chuyển tất cả các đội của chúng ta trở lại và bạn sẽ có mặt đường path hoàn hảo ban đầu, chỉ bao gồm nó tạo thành hai team khác nhau. Khi cả hai team này vẫn chọn, hãy vào Object > Expand, với nhấn OK trên cửa sổ bật lên. Bây chừ chúng ta muốn tạo cho nét móc của họ trở cần thú vị hơn một chút bằng cách điều chỉnh chiều rộng ở một vài nơi tuyệt nhất định. Để làm cho điều này, bọn họ sẽ phóng to lớn và dịch rời một số điểm neo bởi tay.


Bây giờ đồng hồ phóng to cho cuối đường nét móc của bọn họ và thêm nhì điểm neo như hình dưới đây, sau đó di chuyển chúng lên một ít và thanh lịch phải.


Bước 6

Tiếp theo, chúng ta cần lau chùi phạm vi chỗ chữ của chúng ta sẽ tham gia với đường nét móc. Phóng lớn phạm vi đó và điều chỉnh đường path nét móc nối sát vào chữ.


Bước 7

Trước khi chúng ta Extrude mẫu mã này, đây là thời cơ cuối cùng của công ty để điều chỉnh nét móc của người sử dụng vì vậy bây giờ là thời hạn để thực hiện bất kỳ điều chỉnh cuối cùng, nó có giá trị dành thời hạn ở đây để có được dòng của bạn làm việc vừa phải. Khi chúng ta hài lòng với kiến tạo của mình, hãy biến hóa đối tượng của doanh nghiệp để chúng gồm cùng màu, màu xám trung bình, tiếp nối với toàn bộ chúng vẫn chọn, vào Effect > 3d > Extrude và Bevel.


Bạn sẽ nhận biết rằng trong một trong những phạm vi, các đối tượng của họ sẽ không hoàn toàn cân xứng với nhau, nên định vị lại chúng một chút, nhưng các bạn sẽ không thể triển khai xong chúng hoàn hảo, điều đó sẽ phải sửa đổi đường path một chút, chúng ta sẽ có tác dụng sau.


Bước 8

Bây giờ tắt hai layer nét móc, vì vậy bạn chỉ còn lại chữ. Chọn chữ và nhấn vào phải > Ungroup, tiếp đến một lần nữa, nhấp chuột phải > Ungroup. Bây giờ chọn phương diện trước của chữ của bọn chúng ta, và tắt layer này. Bây giờ các bạn sẽ được có các yếu tố 3d tối hơn.

Nhấp với kéo nhằm chọn tất cả các yếu đuối tố còn sót lại sau đó click chuột vào nút Unite trong bảng Pathfinder với đặt tên mang lại nhóm này là "3d 1". Nếu như bạn không thấy được bảng Pathfinder, hãy vào Window > Pathfinder. Việc hợp độc nhất vô nhị các đối tượng người tiêu dùng này sẽ kết hợp tất cả chúng thành một đường path phức hợp; nó cũng sẽ loại bỏ những đường nét bé dại màu trắng đó. Lặp lại quá trình này đến hai yếu ớt tố tạo nên thành đường nét móc, khắc tên là "3d 2" với "3d 3".


Trước khi chúng ta xuất tập tin này quý phái Photoshop, bọn họ chỉ bắt buộc làm sạch mặt đường nét bao phủ nơi chữ của chúng ta gặp "swirl 1". Phóng lớn phạm vi đó bằng Direct Selection Tool (A), chỉnh sửa các điểm neo và chốt luân chuyển của chúng để triển khai cho chúng links liền mạch với nhau.


Bây giờ chúng ta đã chuẩn bị sẵn sàng xuất tập tin này quý phái Photoshop bên dưới dạng PSD dạng layer. Để làm như vậy, vào file > Export và bảo vệ bạn chọn Photoshop là Format.


Bước 10

Mở tập tin vẫn xuất trong Photoshop và vào Image > Canvas form size và nhập 3000 x 2000px với nhấn OK. Biến hóa kích thước các layer của bọn họ (Cmd/Ctrl + T) trong những lúc giữ alt + Shift, khiến cho chúng tất cả kích thước thoải mái và dễ chịu trong kích thước tài liệu này.


Đặt thương hiệu và sắp tới xếp các layer như sau, vì vậy họ sẽ có cha layer "cơ sở" (đây là những layer màu sắc xám nhạt khiến cho mặt trước của đối tượng người sử dụng của chúng ta) và bố layer "3d" (các yếu đuối tố 3d xám đậm hơn).


Bây giờ nhóm (Cmd/Ctrl + G) bố cặp layer của họ thành những nhóm riêng rẽ lẻ mang tên "1" "2" cùng "3", vì chưng vậy "1" chứa những layer chữ của bọn họ ("base 1" cùng "3d 1"), "2" chứa "base 2" với "3d 2" với 3" chứa "base 3" với "3d 3".

Xem thêm: Sạc Điện Thoại Sạc Không Lên Pin Không Vào, Sạc Điện Thoại Không Vào


Bước 11

Tạo một layer new và đặt nó bên dưới nhóm "3", đánh tên là "bg" (cho background) với tô nó bằng màu trắng. Sau đó tạo một layer bắt đầu ở trên cùng của "bg" cùng đặt thương hiệu là "bg2". Đặt màu nền trước thành màu sắc xám #767676 và lựa chọn Gradient Tool (G). Chọn gradient từ vùng trước là trong suốt cùng vẽ gradient của họ từ trên thuộc của tư liệu xuống giữa với đặt độ trong veo của layer này xuống 30%.


Tạo một layer new ở trên cùng của "bg 2" cùng đặt thương hiệu là "bg 3". Chọn chế độ gradient và nhấn D để thiết lập màu nền trước và màu nền của bọn họ thành black trắng. Với một gradient nền trước cho nền sau đang chọn, hãy vẽ một gradient bắt đầu ở dưới cùng của tài liệu của bọn họ và biến hóa layer thành Opacity 10%. Nhóm bố layer bắt đầu này với đặt tên cho nhóm này là "background".


Bước 12

Bây giờ lựa chọn layer "base 1" và vận dụng một Gradient Overlay Layer Style (Layer > Layer Style > Gradient Overlay) sử dụng những màu #c81d61 cùng #d3347b.


Nhấp chuột buộc phải vào layer "base 1" và lựa chọn Copy Layer Style. Hiện giờ chọn "base 2" và Cmd/Ctrl + Click vào "base 3" để chúng ta có cả hai layer vẫn chọn, sau đó nhấp chuột phải vào hai layer và lựa chọn Paste Layer Style. Kích đúp vào Layer Style của "base 3" nhằm mở bảng Layers và hòn đảo ngược gradient.


Bước 13

Bây giờ bọn họ sẽ thêm 1 Layer Overlay màu sắc Style đơn giản dễ dàng cho tất cả các layer "3d" của bọn chúng ta. Chọn "3d 1" với áp dụng color Overlay (Layer > Layer Style > màu sắc Overlay) và sử dụng màu #797979. Sau đó coppy Layer Style này (nhấp chuột đề nghị > Copy Layer Style) và kế tiếp dán nó vào "3d 2" với "3d 3".


Bây giờ sinh sản một layer bắt đầu trong nhóm "1" và đặt thương hiệu là "shine". Những Layer của bọn chúng ta hiện thời sẽ trông như vậy này.


Đặt màu trắng làm màu nền trước của bạn, lựa chọn 1 gradient từ phía trước là vào suốt cùng vẽ gradient này từ giữa tài liệu lên trên cùng của chữ.


Cmd/Ctrl + Click vào hình thu nhỏ dại của layer "base 1" (điều này vẫn load vùng chọn dựa vào layer đó) kế tiếp vào Select > Modify > Contract và thực hiện 2px làm số lượng.


Đặt layer "shine" này thành Opacity 30%, tiếp đến với vùng lựa chọn này đang vận động và với layer "shine" đã chọn của bọn chúng ta, hãy click chuột vào nút địa chỉ cửa hàng Layer Mask nằm tại dưới cùng của bảng Layers.


Bước 14

Bây giờ với Layer Mask đã lựa chọn và màu nền trước của bạn được thiết lập cấu hình là màu sắc đen, hãy mang một brush có kích cỡ trung bình, cứng với mask thêm layer "shine".


Tạo một layer mới có tên "shine" và đặt nó trong team "2" cùng vẽ một white color khác để chế tạo gradient trong suốt theo hướng chéo.


Cmd/Ctrl + Click vào hình thu bé dại của layer "base 2" (để thiết lập vùng chọn dựa vào layer này), sau đó Cmd/Ctrl + shift-nhấp loài chuột vào thumbnail của layer "base 3" (để thêm 1 vùng lựa chọn "base" 3 "cho vùng chọn lúc này của bọn chúng ta). Một đợt nữa họ cần thu bé dại vùng chọn này bằng 2px, chúng ta thực hiện nay điều này bằng phương pháp vào Select > Modify > Contract > 2px. Với layer "shine" new được lựa chọn của chúng ta, bấm chuột vào nút add Layer Mask ở dưới cùng của bảng Layers một đợt nữa để áp dụng vùng chọn của họ như một mask. Hình của công ty hiện tại vẫn trông như thế này.


Biến layer "shine" bắt đầu này thành Opacity 50% và tiếp nối với một loạt các brush cứng cùng mềm, bọn họ sẽ mask thêm layer này.


Bước 15

Tạo một nhóm mới trong nhóm "1", đặt tên là "3d shading" và đặt nó lên phía trên layer "3d 1" và dưới "base 1". Bây chừ Cmd/Ctrl + Click vào hình thu nhỏ tuổi của layer "3d 1" và nhấn vào vào nút địa chỉ cửa hàng Layer Mask để áp dụng lựa chọn mang lại nhóm bắt đầu như một mask.


Tạo một layer mới phía bên trong nhóm mới này với đặt thương hiệu là "shading 1", sau đó với một brush mềm nhỏ được cấu hình thiết lập là 80% màu sắc đen, tạo bóng đổ trong bất kỳ phạm vi nào có bóng theo nguồn sáng của bạn.


Tạo một layer mới bên trên "shading 1" và gọi nó là "shading 2", tiếp nối với một brush mềm nhỏ tuổi được tùy chỉnh là white color và Opacity 50%, vẽ vào bất kỳ phạm vi nào sẽ tiến hành thắp sáng vì chưng nguồn sáng sủa của chúng ta.


Tạo một layer bắt đầu trong đội này với đặt tên là "shading 3". Sau đó, với cùng một brush bé dại màu black mềm tùy chỉnh có Opacity 100%, quét bóng đổ nhiều hơn nữa trong những phạm vi nhỏ tuổi dọc theo phía bên dưới của chữ, nơi không nhận được ánh sáng.


Bước 16

Bây giờ bọn họ sẽ lặp lại quá trình này mang lại nhóm "2". Trong team "2", chế tác nhóm mới ở bên trên "3d 2" và bên dưới "base 2", viết tên là "3d shading 2", tiếp đến Cmd/Ctrl + bấm chuột vào hình thu nhỏ dại của "3d 2" và vận dụng vùng lựa chọn đó có tác dụng mask cho "3d shading 2". Sau đó, tạo nên một layer mới có tên là "shading 1" trong đội này và với một brush màu đen mềm, có kích thước trung bình. Cuối cùng, biến hóa Blend Mode thành Overlay.


Tạo một layer bắt đầu trong team này và hotline nó là "shading 2". Với cùng một brush vừa, mềm, màu trắng, tô màu sắc điểm bắt sáng ở góc trái và biến hóa Blend Mode của layer thành Overlay.


Bước 17

Bây giờ bọn họ sẽ làm tương tự cho đội "3". Tạo một nhóm mới có tên "3d shading 3" và đặt nó vào nhóm "3" giữa các layer "base 3" và "3d 3". Cmd/Ctrl + bấm vào vào layer "3d 3" và áp dụng vùng lựa chọn đó có tác dụng mask cho "3d shading 3". Chế tác một layer bắt đầu gọi là "shading 1" trong thư mục new này và tùy chỉnh thiết lập Blend Mode là Overlay. Với cùng 1 brush bự màu black vẽ một số trong những bóng dọc từ cạnh bên dưới cùng.