EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH

Home » Blog » News » “Em Là Bà Nội Của Anh”: Phim gửi thể cực kỳ duyên, rất tìnhSearch for:
*

In News“Em Là Bà Nội Của Anh”: Phim đưa thể siêu duyên, rất tình

Được remake trường đoản cú “bom tấn” xứ Hàn Miss Granny, sau không ít nghi ngại, áp lực, “Em Là Bà Nội Của Anh” cho thấy thêm sức hút riêng rẽ của phiên bản Việt: cực kỳ duyên, rất tình.

Bạn đang xem: Em là bà nội của anh


Được có tác dụng lại từ “bom tấn” xứ Hàn Miss Granny, ngay lập tức từ khi công bố dự án, Em Là Bà Nội Của Anh đã gây chú ý, nhưng phần lớn là nghi ngại. Bạn từng xem Miss Granny thì cho rằng nước ta khó remake thành công bởi bạn dạng gốc quá hay, mà tài năng làm phim tình cảm của những đạo diễn Việt còn hạn chế. Hơn nữa, đây còn là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Phan Gia Nhật Linh. Tín đồ chưa xem Miss Granny lại tuyệt hảo với tựa phim: Em Là Bà Nội của anh – tựa hơi sốc, gây tò mò nhưng… kỳ cục, tất cả phần nhảm nhí. Nhưng mà sau hai buổi chiếu giới thiệu tại tp hcm và Hà Nội, Miss Granny phiên bản Việt dìm được đánh giá rất tích cực và lành mạnh từ cả giới trình độ chuyên môn lẫn khán giả.

Nhân vật chính trong Em Là Bà Nội của anh là bà Đại (NSƯT Minh Đức) – một nắm bà đang sống tẻ nhạt và đơn độc bởi sự biệt lập thế hệ vào gia đình. đột một ngày, bà trẻ con lại, trở thành thiết yếu mình ngơi nghỉ độ tuổi đôi mươi tươi đẹp. Bà lấy tên Thanh Nga nhằm theo đuổi ước mơ làm cho ca sĩ còn dang dở ngày xưa. Tình cờ, ban nhạc của cháu trai bà – Tùng (Ngô con kiến Huy) vẫn thiếu ca sĩ chính. Cùng với giọng hát trời phú, Thanh Nga tham gia, giúp ban nhạc nổi tiếng. Trường đoản cú đó, nhiều chuyện dở khóc dở mỉm cười bắt đầu. Tính giải pháp chín chắn, táo tợn mẽ, Thanh Nga khiến cho ba người bọn ông bị tiêu diệt mê chết mệt vị mình: đứa con cháu trai dại – Tùng, ông bé bỏng (NSƯT Thanh Nam) với nhà sản xuất âm thanh điển trai mạnh Đức (Hứa Vỹ Văn).

Vốn kịch phiên bản gốc quá tốt rồi, Em Là Bà Nội Của Anh chỉ cần giữ nguyên tình tiết, lời thoại cũng rất có thể khiến khán giả cảm động, suy ngẫm. Tuy nhiên, với cùng một phim có tác dụng lại tự phim nước ngoài, nặng nề nhất là nhắc lại mẩu chuyện gốc cùng với tinh thần, văn hóa truyền thống Việt Nam. Suôn sẻ thay, hầu hết gì cần, Phan Gia Nhật Linh đã làm được rồi. đông đảo tình tiết mặc dù rất nhỏ dại đều được anh trau chuốt. Cách lý giải tông giọng đưa từ Bắc sang phái nam của bà Đại/ Thanh Nga hay cái nón kỷ vật thường rất sáng tạo, đóng góp thêm phần kết nối mạch phim. Một cụ thể hay mà có lẽ ít ai để ý đó là vấn đề bà Đại hâm mộ nghệ sĩ Thanh Nga – “nữ hoàng sân khấu” rủi ro bị gần cạnh hại. Diễn viên Hà Linh – fan đóng vai ông nhà tiệm ảnh, nơi giúp bà Đại hồi xuân, chính là con trai của cụ nghệ sĩ Thanh Nga quanh đó đời. Trường hợp trong bạn dạng Hàn chỉ tất cả một nhân vật tầm thường chung là Audrey Hepburn thì bạn dạng Việt “tinh” rộng nhiều. Chi tiết này chắc rằng khiến người theo dõi lớn tuổi xúc động.

Không biết bắt buộc nói Em là Bà Nội Của Anh như mong muốn khi gồm Miu Lê hay Miu Lê suôn sẻ khi đạt được vai diễn Thanh Nga này. Khán giả hoàn toàn có thể cảm dìm sự tươi tắn, đầy năng lượng của một tín đồ già bất ngờ có lại tuổi trẻ đã mất cùng hồ hởi tận hưởng nó nơi Miu Lê, mà lại khi cô cách đi, suy tư lại thập thò hình ảnh một chũm bà. Thêm điểm cộng là gương mặt Miu Lê nhang nhác NSƯT Minh Đức nên bạn xem càng “tin” hơn vào phép thuật kia.

Xem thêm: Khu Vườn Bí Mật - Xem Phim Tập 15 Vietsub

Không chỉ riêng rẽ Miu Lê, dàn cast còn lại gồm: Ngô con kiến Huy, hứa Vỹ Văn, NSƯT Minh Đức, NSƯT Đức Khuê, NSƯT Thanh Nam, Hồng Ánh… đa số diễn tròn vai. Ngô con kiến Huy ngố y hệt như Ban Ji Ha (Jin Young) trong bạn dạng Hàn. đơn vị sản xuất âm nhạc Mạnh Đức (Hứa Vỹ Văn) thì hào hoa, sáng sủa lạn. Ông nhỏ nhắn (NSƯT Thanh Nam) vẫn đam mê tình, tận trung tâm với đại đái thư nhưng gần gũi hơn trong bản Việt. Riêng cô Duyên ế chồng, ở nhà chăm ba là một trong nét thú vị hơn hẳn bản gốc. Kiểu làm cho lố tỉnh như không của Thu Trang đặc biệt quan trọng ăn điểm. Hình dáng ứng phát triển thành của cô khi chọi hoa trái vào cha hay ngồi xổm lết theo ông cực kỳ hài hước, thú vị…

Phần thoại trong bạn dạng gốc được che một lớp “tiếng Việt”. Với khiếp nghiệm, diễn xuất đa dạng của dàn diễn viên, Em Là Bà Nội của anh được ngày tiết chế tính “drama” đặc trưng phim Hàn cùng lột tả xúc cảm trong những đoạn mang nước mắt khán giả. Lời thoại của cậu con trai khi cảm ơn mẹ về việc hy sinh cùng nhắn nhủ bà hãy tìm niềm hạnh phúc riêng – ko dài chiếc mà vẫn trọn vẹn nội dung, đầy tình cảm. Lời anh nói khiến người theo dõi xúc động vì chưng đó là nỗi lòng mà mọi cá nhân con trưởng thành đều ao ước nói với (ba) chị em mình từ lâu.

Nhạc phim là 1 trong những điểm sáng, đáng khen. Nhạc chi phí chiến, nhạc Trịnh, nhạc trẻ tưởng chừng không điểm bình thường nhưng trong cùng một phim, mỗi ca khúc vang lên đều cân xứng với từng size hình: to gan Đức ngẩn ngơ lúc nghe tới Thanh Nga hát Diễm Xưa trong chiều mưa, người theo dõi lặng người khi nghe tới Thanh Nga hát về trong thời gian tháng cơ hàn cùng với Còn Tuổi Nào mang đến Em, giấc mộng rất đẹp rạn vỡ theo giai điệu Mình yêu thương Từ bao giờ trong ngôi trường đoạn flash back cuối phim… không chỉ có kể một câu chuyện hay bởi hình ảnh, Phan Gia Nhật Linh còn dùng music để diễn đạt trọn vẹn hơn.

Vài ý kiến khắt khe nhận định rằng đạo diễn Phan Gia Nhật Linh được đào tạo bài bản lại reviews bằng một tác phẩm chuyển thể thì thừa nhạt nhòa. Tuy nhiên, nói cách khác Em Là Bà Nội của anh là phim chuyển thể hay với Việt duy nhất trong thời hạn gần đây. Vẫn tồn tại điểm yếu, thậm chí là dễ thấy như: cách thì thầm hơi lếu láo của Thanh Nga khi ra mắt mái ấm gia đình Tùng, tuyệt nhân đồ gia dụng khi già mặc bộ đồ kiểu Bắc tuy nhiên khi trẻ con lại thì “rặt gái dùng Gòn”, quan hệ của Nga và bạo phổi Đức không sâu… tuy vậy chí ít, phim không rơi vào tình thế hàng “vô lý với hư cấu”.

Chắc chắn, dù là ý kiến trái chiều và đối chiếu nhưng Em Là Bà Nội của anh ấy vẫn sẽ ghi điểm. Phim hoan hỉ, nhưng mà vẫn vơi dàng chia sẻ những câu chuyện về gia đình, tình yêu; thổ lộ nỗi lòng của người già cùng nhẹ nhàng nhắn nhủ với những người trẻ về việc đối đãi, cảm thông với các thế hệ trước.