Micro Thu Âm Panasonic Em

Chuẩn zắc cắm: 3.5mm (thích hợp chuẩn chỉnh thông dụng của các máy hình ảnh Canon, Nikon và không ít các lắp thêm quay phim khác).

Bạn đang xem: Micro thu âm panasonic em

Sản phẩm bao gồm:

Micro Panasonic EM-2800 x 1

Bọc mouse thanh lọc âm và vết mờ do bụi x 1

Cuộn dây biểu hiện dài 3m60, chuẩn kết nối 3.5mm mang đến máy hình ảnh Canon, Nikon x 1

Adapter nhằm gài micro lên hotshoe máy hình ảnh x 1

Adapter để gài micro lên chân đèn x 1

Thu âm hai chế độ Norman cùng Tele (Thu xa, theo hướng 45 độ)

-Độ nhạy: ngắn 10 lớn 15mV/Pa, nhiều năm 60 lớn 0 mV/Pa

-Tần số âm nhạc giao động: 40 khổng lồ 16,500Hz

-Output impedance: short distance 1K/ long distance 2.3K

-Sử dụng pin: DC 1.5V AA battery, cho vấn đề khuyết đại âm thanh của micro

-Tín hiệu nhận music khuyết đại: ≥ 40db

-Tỷ lệ thanh lọc tạp âm: >0,1%

-Thân Microphone dài 42cm


-Chức năng lọc Noise (Giảm ồn) của micro cực kì hiệu quả, giúp tập trung tín hiệu thu âm vào người diễn thuyết.
*

Đừng chọn sai mic! tìm ra bao giờ thì nên sử dụng micro nào là 1 trong điều cần thiết mà những nhà làm cho phim, đạo diễn luôn chăm chú nhất!Bằng cách tìm hiểu 6 loại búp phía micro cần thiết sau đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về lắp thêm rất thu hút này!

*
Một bộ phim truyền hình phải được thiết kế thật tốt âm thanh của nó. Dù chúng ta dễ bị thu hút bởi vì hình hình ảnh của phim, âm nhạc nên đặt tại phần cao trong list ưu tiên của ngẫu nhiên đạo diễn xuất xắc nhà chế tạo nào. Âm thanh tệ hoàn toàn có thể nhanh làm mất đi sự hào hứng của một khán giả, vì chưng vậy điều quan trọng đặc biệt là đề nghị chọn mic phù hợp cho tác phẩm. Chúng ta hãy quan sát vào 6 nhiều loại búp hướng micro nhưng mà mỗi nhà làm cho phim bắt buộc biết.Không bao gồm một chiến thuật nào mà cân xứng với toàn bộ mọi thiết bị khi ghi music trên một ngôi trường quay. Bạn cũng có thể sẽ hy vọng mang theonhiều rộng một mic, rất có thể là miclavalier (mic sở hữu áo)và mic shotgun cho các kịch bản quay phim không giống nhau trên trường quay.

1. Omnidirectional (hình tròn )

Dạng mic: nhiều hướng

Kiểu hút music : những hướng theo vòng tròn bao bọc mic

Thích hợp mang lại cho:phỏng vấn nơi công cộng,chủ thể chuyển động, chỗ không thể kiểm soát điều hành tiếng ồn. Ca sĩ, diễn thuyết

*
Mic đa hướng là nhiều loại mic dễ nắm bắt nhất. Đơn giản là, mic nhiều hướng ghi âm thanh từ đa số hướng. Thông thường các bạn sẽ muốn thực hiện một mic nhiều hướng lúc ghi âm thanh mà các bạn không thể kiểm soát tốt (như ko khí, một buổi họp báo, hoặc một người vận động và nói chuyện). Mic nhiều hướng là một số loại mic linh động nhất, nhưng chúng cũng là các loại mic ồn nhất. Chắc chắn rằng đây là yếu tô thăng bằng khi làm việc trên ngôi trường quay. Trong một toàn cảnh làm phim, bạn sẽ hầu như chỉ thấy các búp hướng omnidirectional trong số đó với dạng lavalier (mic sở hữu áo)

*

*

2. Cardioid (trái tim)

Dạng mic: định hướng

Kiểu hút âm thanh: chỉ phía trước cùng 2 bên

Thích vừa lòng cho:phim tài liệu, đám cưới, sự kiện


*

Búp hướng cardioid là một mô hình rất linh hoạt và tốt nhất có thể cho tất cả các mục đích sử dụng. Micro cardioid có tương đối nhiều hình dạng và kích cỡ. Một mic cardioid không có tác dụng hút âm phía sau,không buộc phải nhầm lẫn với cùng 1 mic hypercardioid hoặc mic supercardioid. Mics cardioid vẫn lấy giờ ồn xung quanh nếu bọn chúng ở trong một môi trường không được kiểm soát.


*

3. Hypercardioid (Mini-Shotguns)

Dạngmic: định hướng

Kiểu hút âm thanh: nhà yếuphía trước,2 bên,rấtítphía sauPhù phù hợp cho:mics trên camera, ghi âm phim tài liệu, với ghi music cụ

*


*

*

Mic Supercardioid là những một số loại mic thịnh hành nhất dành riêng cho các nhà làm cho phim độc lập chính vì chúng cung cấp cho những người dùng năng lực cô lập âm thanh trong lúc vẫn có thể chấp nhận được lọc nếu bao gồm lỗi gì đó nhỏ tuổi xảy ra . Búp hướng Supercardioid thường xuyên được thấy vào mic shotgun , được áp dụng trên chân gắn boom pole hoặc đã nhập vào đầu của một camera. Cần xem xét rằng định hướng chọn âm của supercardioid không hoặc hạn chếchọn một trong những âm thanh từ vùng phía đằng sau mic. Do vậy, nếu khách hàng gắn một mic supercardioid vào camera, bạn sẽ cần buộc phải giữ ồn ào phát ra ở mức tối thiểu.

*

5. Lobar (Đơn hướng)

Dạngmic: định hướng


Kiểu hút âm thanh: phía đằng trước vàsau theo phươnghẹp với rấtxa,2 bênPhù thích hợp cho:phim truyện, những trường cù được kiểm soát
*

Dù xét về mặt kỹ thuật là không hề có mic đối chọi hướng thiệt sự, búp hướng lobar là loại mô hình lý thuyết nhất mà bạn cũng có thể dùng . Mặc dù rằng mic cùng với búp phía lobar có thể hấp dẫn cho 1 nhà làm cho phim, thì chúng ta nên trang nghiêm xem xét sự khó khăn khi sử dụng một mic lobar.Mic độc nhất hiện naycó một búp hướng lobar là mic shotgun, do vậy bạn sẽ luôn buộc phải một ai kia để hỗ trợ bạn khi điều khiển và tinh chỉnh một micro với búp hướng lobar. Nếu boom pole micro (boom treo micro) được điều khiển bởi một ngườikhông cẩn thận hoặc thiếu tay nghề , độ thu âm sẽ ảnh hưởng giảm quality và lẫn tạp âm, bạn có thể nên chọn 1 mic supercardioid chũm vào đó, do búp hướng supercardioid rất có thể bù lại quality và tiêu giảm tạp âm 2 bên

6. Bidirectional (Hình số 8)

Dạngmic: định hướngKiểu hút âm thanh: đồng đềuphía trước vàsauPhù vừa lòng cho:podcast, vấn đáp trên radio, talk show


*

Một mic bidirectional là một trong những mic có thiết kế cho âm đồng đầy đủ từ phía trước với phía sau của mic. Thông thường, micro bidirectional được áp dụng để thu thanh cuộc phỏng vấn trên radio hoặc podcast. Bạn có thể sẽ không thấy mic bidirectional được sử dụng nhiều trên trường quay, nhưng thỉnh thoảng chúng rất có thể được sử dụng như một mic sao lưu mang đến talk show lúc được để lên bàn của tín đồ dẫn chương trình.


*

Tổng quan lại về búp vị trí hướng của microNếu bạn muốn bài viết liên quan về các búp hướng micro (và nghe các vị dụ audio của từng mic trong thực tế), xem video sau được tạo thành bởi Videomaker. đoạn phim nói về toàn bộ các mic có trong nội dung bài viết này.


B- Polar Pattern

Polar pattern là tính lý thuyết của micro. Tính lý thuyết này sẽ quyết định các hướng, khoanh vùng màmicro sẽ thu /hút vào.

+Micro đa huớng:(Omnidirectional) loại này hút âm thanh từ toàn bộ mọi phía trái, phải, trên , dưới, trước, sau…

+Micro định hướng:(Unidirectional micro) chỉ hút được music theo phần đông hướng vắt định,

Có các dạng của micro kim chỉ nan như cardioid, super cardioid… đề cập bài viết sau đây.

Xem thêm: Xem Phim Kẻ Cắp Tia Chớp Full Hd Vietsub, Xem Phim Kẻ Cắp Tia Chớp

So sánh đặc điểm giữa micro kim chỉ nan và micro ko định hướng.

Micro định hướng

Micro đa hướng

Hút cục bộ âm thanh của môi trường thiên nhiên xung quanh

Có thể kiểm soát điều hành được hướng hút âm của micro, hạnchếmicro hút âmdội.

Rất dễ dẫn đến hú, rít.

Tương đối

Cần buộc phải chỉnh equalizer mang lại từng môi trường xung quanh khác nhau.

Không quan trọng lắm

Dùng đến diễn viên kịch và diễn thuyết cài micro vào áo, thâu thanh, quay phim

Dùng đến ca sĩ, diễn thuyết.

C- Sensitivity

độ nhạy cảm của micro; đơn vị chức năng dB. Nếu và một tiêu chuẩn, micro nào bao gồm dB lớn hơn thì micro kia nhạy hơn.

·Ví dụ Độ nhạy bén của micro Sennheiser là –51.4 dB . Độ nhạy của micro Shure–56.0 dB

Ta thấy : -51.4 dB to hơn -56 dB.

Như vậy có nghĩa là micro Sennheiser nhạy hơn micro Shure

Micronhạy hơn tức đã hút xa hơn!


D- Frequency reponse

là hạn định dãi tần âm thanh mà thiết bị có khả năng thu hoặc phạt được. Dãi tần càng rộng (càng thấp cùng càng cao) thì sẽ càng tốt.

Ví dụ :

· Micro Sennheiser có giải tần : 40Hz … 16kHz.Micro Shure gồm giải tần : 50Hz … 15khz.

Ta rất có thể kết luận : Sennheiser tất cả giải tần rộng rộng Shure, do vậy Sennheiser có thể thu cùng phát raâm thanhtrầm hơn (âm thanh nghe ấm hơn) cũng giống như thu cùng phát âm thanh cao hơn (tiếng Treble đang bén với ngọt hơn).