VỊ THẦN CHIẾN TRANH

em choi Games Gol Of war danh toi".

Bạn đang xem: Vị thần chiến tranh

Cho^~ co" chiếc xe Cung ten ma ko biet danh" nhu nao nua~ co ai biet đưa ra em voi.em danh wa may bé rong` rui danh toi" mang lại co" cai xe cộ cung ten thi Bi" wa" ko tim ra cua?.ai choi giup em voi.em xin cam on.cai xe cộ cung ten do" ko biet ban" cai gi` nua~ Troi oi chit mat"".tim mai ko chũm cua?..

Hướng dẫn chơi god of war 2 bên trên ps2 hôm wa bắt đầu trấn được PS2 của thằng bạn và cái đĩa god of war2 của nó , theo nhấn xét của chính mình thì đấy là 1 trò chơi rất là hay yên cầu suy luận tinh mắt , nếu ai đã chơi test god of war 1 thì cũng bít trò này khó rứa nàomình chơi cả buổi sáng hôm wa mà bắt đầu tới được dòng 4 , tiếp sau đây xin mạo muội pót vài tay nghề hôm wa đúc rút được góp cho các bạn mới đùa đang đùa và sẽ nghịch :I.Sự phản nghịch BộiMặc cho dù Athena đã đưa đi sức khỏe của Kratos nhưng sức khỏe anh ta còn lại vẫn còn đó rất mạnh. Vũ khí,ma thuật,exp vẫn còn đó giữ lại y nguyên như trận đánh đấu trước.-Đánh với vài ba tên quân nhân Rhodes. VUống tiến công thường,Tam Giác tiến công mạnh, duy trì O để cố kỉnh lấy kẻ thù. Bấm với giữ L1 nhằm đỡ. Bọn chúng dễ dành bị vượt qua thôi.-Tiến tới cổng sắt mặt phải,bấm R1 cùng nhấn tiếp tục O nhằm nâng nó lên.-Tiếp tục đánh nhau với mấy thương hiệu lình Rhodes. Chúng ta nên tập luyện những pha ra đòn tấn công,combo cũng giống như dùng ma thuật(Podeidon"s Rage....)-Đi đến sau cùng hành lang, cánh tay của Colossus đang đâm thủng bức tường phía bên trái mở đường cho bạn đi tiếp.-Bạn sẽ tìm được cái rương màu sắc xanh(Green Ords-máu) bên dưới đây. Lưu giữ đánh những thùng để lấy Red Orbs.-Leo lên thang bên nên và chuẩn bị đấu cùng với Colossus.-Nhảy nhanh trước khi Colossus cho một cú đấm vào chỗ chúng ta đứng.-Bên dưới bán phải đấu với phần đông tên lính của Rhodes cùng Colossus.-Chờ tên Colossus vung tay xuống dưới, lộn cho nhanh và tiến công vào tay hắn. Sử dùng magic nếu như muốn. Đánh mang lại hằn đến khi hắn bị choáng-Nhảy sang trọng phía mặt trái sau khoản thời gian làm Colossus bị choáng. Có cái máy nén đá ngơi nghỉ đây. Bấm R1 tặng cho hắn 1 cục đá ngay đầu có tác dụng kỷ niệm. Dùng giải pháp này có tác dụng Kratos có ý kiến sao không tự phun mình lên dòng Colossus đó.-Tấn công Colossus cho tới khi hắn bị choáng lần ni lên cái máy bắn đá đó cùng R1 đề bắn Kratos lên. Bấm O tiếp tục lấy đà và bắn.-Khi Kratos đang được phun lên, các bạn phải bấm đúng những nút hiện tại lên screen gồm 4 nút Vuông,Tròn,Tam Giác, X và dòng xoay đúng dòng Analog bên trái. Phong cách này được gọi là: Context-Sensitive Attaks(CSA). Nếu có tác dụng sai 1 cái, mời chúng ta xuống làm lại từ đầu.-Sau khi làm mất đi con mắt buộc phải của Colossus,hắn sẽ cho chính mình "bay". Kratos rơi xuống đơn vị tắm. Kratos bắt buộc tìm lối ra bên ngoài nếu anh ta muốn tàn phá Colossus.-Bạn sẽ tiến hành bơi trong đây. Đừng lặn xuống, đi lên qua chổ bên nên thấy loại bức tường, đánh bọn chúng và đã thấy 2 ***** maidens vẫn tắm chổ này. Tiến tới bấm O và sẽ sở hữu được CSA hiện lên(đừng tất cả Perv....chỗ này-chả thấy gì đâu)Làm đúng và bạn sẽ có một khối Red Orbs.-Kratos rất có thể bởi và thở không giới hạn dưới nước nhờ gồm Posedion"s Trident. Bơi xuống và Swim Dash để gia công vỡ ô cửa chắn lối.-Sau khi vẫn qua được kiếm tìm bậc thềm gồm câu thang với leo lên. Điểm Save phía trước.-Quay cái buộc phải gạt tại chỗ này và để di chuyển những loại thùng bên trên và bấm R1 nhằm đu dây qua. R1 bám-đung và X đề nhảy xuống.-Nhảy lên ô cửa và mở nó. Đanh vài tên lính ở đây. Cẩn trọng với cẳng bàn chân của tên Colossus sinh hoạt đây. Nhấp O liên tiếp đê tránh bị nó đè. Tìm kiếm 2 chest trong khu vực này.-Khi ra ngoài -leo tường ở mặt phải đặt trên trên. Cẩn thận với hầu như cú đấm của Colossus. Đừng lo các bạn sẽ không bị mất máu nhưng lại nó làm chậm quy trình leo cũng giống như làm bạn rơi xuống. Bấm X leo cho nhanh. Có một chest trong khu vực này(bên trái khi chưa leo lên đỉnh)-Trên đỉnh, Kratos gặp gỡ lại Colossus. Hắn không niềm hạnh phúc lắm khi Kratos lấy đi con mắt của hắn. Lần này Colossus bao hàm đòn tiến công :+Vung đập cánh tay trái+Nện cần sử dụng cánh tay trái xuống+Nện cả hai tay+Giội lòng bàn tay cần xuống+......-Dùng Poseidon"s Rage tiến công hắn là dễ ợt nhất (R2 với nhấp O). Tùy bạn giải quyết hắn. Chơi tấn công chain hắn cũng rất được nhưng nhớ né những pha ra đòn mà hắn tung ra.-Sau vài ba chục đòn khuyến mãi cho hắn. Colossus bắt đầu mệt và gửi bàn tay xuống vị trí kia thềm. Đu dây qua và bấm O để gia công CSA. Bạn phải làm đúng 5 cái CAS thì mới có thể làm hắn bị thương nghiêm trọng còn xai thì xin chúng ta đánh lại.-Sau khi xong-Colossus tấn công lại như trước. Và tương tự như phần trê khi hắn bị kia thì nhảy đầm qua bờ mặt kia, bấm O vào cánh tay với lam CAS một lần này. Lần này Colossus túm được Kratos giải bay anh ta bằng phương pháp nhấp L1+R1 liên tục. Và Kratos sẽ được bay một lượt nữa.-Tìm Chest tại chỗ này và mở cửa nhà sắt phía trước.-Quên đám cung phía trước và trải qua lối bên phải. Tiến lên và tìm điểm Save phía trước. Kratos sẽ gặp mặt nhiều quân địch trong khu vực hành lang này.-Có một khuôn sắt phía dưới. Tìm và kéo mẫu bưc tượng hình con đại bàng ngơi nghỉ đây ném lên cái khuôn sắt đó. Cánh cửa phía trước sẽ mở. Xong xuôi rồi đúng trước nó R1 với giữ X đế đá nó quý phái đẻ lên miếng khuôn bên kia. Lộn nhanh qua trước khi cánh cửa sắt đóng.-Tiếp tục tấn công với đám quân nhân Rhodes. Có 1 chest máu ở chỗ này và 1 Red Orbs chest. Gạt nên và khuôn thang thiết bị sẽ gửi lên trên.-Bạn sẽ chạm mặt lại thương hiệu Colossus vẫn ngó các bạn cho hắn vào đòn vào đôi mắt của hắn. Hắn đã chạy mất. Dancing xuống địa điểm bị vỡ.-Khi ra ngoài, Kratos đã nghe giờ của Zeus. Zeus sẽ cho bạn cây Blade of Olympus. Mặc dù để áp dụng cây này. Kratos đề xuất trả hết sức mạnh God nhưng anh ta có. Trách nhiệm của Kratos làm cho tìm đường cho cây Blade of Olympus.-Bám tường-cạnh và leo thang để đi qua bên kia.-Trên đỉnh, Kratos vẫn đánh thệm vài ba tên quân nhân Rhodes. Mở cánh cửa ở đây và chest tiết phía trong. Đánh bẻ cửa sổ kính nghỉ ngơi đây.-Ra ngoài, Kratos vẫn phải đi lên nhưng con đường cạnh nhỏ. Dancing xuống tàn phá đám cung trước-trước khi trải qua bên kia. Bao gồm 2 chest phía lân cận kia. Đứng gần kề mét chỗ đối lập với 2 chests và nhảy 2 lần, Kratos sẽ dính lấy cạnh cùng X leo lên lấy 2 Red Orbs Chests.-Đi chậm qua những cạnh nhỏ dại này với đếm chổ save. Bám lấy sợi dây sắt với đu xuống. Đánh bộ đội sẽ chờ các bạn ở đây. 2 Chests bên dưới này cùng mở góc cửa sắt giữa 2 chests.-Đi nhanh qua cây cầu. Tên Colossus sẽ làm gẫy nó.-Kratos đã tìm kiếm được cái mà anh ta nên Blade of Olympus tuy vậy Colossus sẽ không còn cho anh chiếm nó dễ dàng dành.-Lần này Colossus ẽ có đòn tiến công mới-khi hắn tấn công gối tay xuống đất sẽ sở hữu được dòng năng lượng điện hiện lên đi theo con đường đá bể.VÀ đập bàn tay xuống đấy cùng với làn sóng điện tỏa ra. Chớ bao gồm cầm cây kiếm vội do Colossus sẽ không còn cho Kratos tất cả thời gian quan trọng đâu.-Tấn công hắn cho đến khi hắn bị tê/ Rồi mang lại thanh kiếm với bấm R1 để trút năng lượng God trong người anh ta ra. Red Ords sẽ bị mất hết trong đợt đầu tiên.-Tấn công hắn lần máy hau. Cần sử dụng magic hết đi bạn. Chờ hắn bị cơ tiến mang đến thanh kiếm cùng R1 lần nữa. Lần này thanh maigc sẽ ảnh hưởng mất.-Lần này chỉ tất cả vũ khí độc nhất Kratos hoàn toàn có thể dùng là sức khỏe anh ta với 2 cây chains. Lúc hắn bị cơ , R1 trên thanh kiếm. Lần này Lượng máu có khả năng sẽ bị hút hết với cột máu có khả năng sẽ bị mất một nữa.-Có thanh Blade of Olympus vào tay, Kratos mang lại hắn chiêu mộ t đòn ngay ngực. Tiếp tục đánh hắn cho tới khi nút O xuất hiện.-Bây giờ bạn đang ở bên trong Colossus. Nhiệm vụ của Kratos là nên tìm nguồn năng lượng của Colossus và dùng thanh Blade of Olympus để hút không còn nó.-vài tên lính ở đây, đánh bọn chúng và tăng trưởng những thanh gỗ để tiến cho nguồn tích điện thứ I, đánh bể và cần sử dụng R1 để hút năng lượng ra.-Leo lên những chiếc dây chằng tại chỗ này để đi qua. Đu dây leo lên phía trên. Có 1 chest máu-tiến cho tới thanh năng lượng blue color và R1 rút cạn.-Tiếp tục leo dây lên phía trên. Đánh vài thương hiệu lính. Các bạn sẽ tìm được thanh năng lượng thứ 3. Đi xuống và bám lấy cạnh gỗ để đu qua bên kia. Leo lên với R1 nhằm rút cạn nó. Chỉ cón 1 thanh nữa thôi. Có 1 chest quý trên đây Gorgon Eye(thu thập 6 cái sẽ có tác dụng tăng cột tiết của Kratos).-Trở lại chỗ cũ và liên tục leo dây lên phía trên. Nhảy 2 lần đến khi Kratos lên được chiếc miệng của thương hiệu Colossus. Thanh năng lương làm việc phía bên kia đã bị chặn vị 2 tia năng lượng. Sử dụng R1 vặn vẹo cái buộc phải cho dòng ròng bánh xe đi xuống tiếp nối nhảy xuống đánh chiếc ròng bánh xe mang lại nó di chuyền/ leo lên vài đu dâu qua vị trí kia khi tia năng lượng điện bị cái phải cản.-Hút nốt chiếc năng lương sót lại trong thương hiệu Colossus và miệng hắn đã mở ra. Thoát thoát ra khỏi hắn nhanh xuyên thẳng qua cái miệng mở khi bạn điều khiển được Kratos.-Kratos đã hủy hoại được Colossus nhưng vù quá tự cao đề xuất anh ta bất ngờ cánh tay của Colossus ngã đè xuống anh ta. Kratos quên rằng mình không còn sức mạnh của God. Thanh Blade of Olympus giăng ra khỏi tay anh ta.-Bị thương trầm trọng, niềm hy vọng của Kratos chỉ còn lại là rước lại cây Blade of Olympus, chiếm phần hết sức khỏe God của Kratos. Dịch chuyển Kratos mang lại nó tuy nhiên trước khi đến Zeus với hình con đại bàng đã cất cánh đến với lấy thanh Blade of Olympus.-bạn đã đấu với Zeus cơ mà chẳng ý muốn gì thắng đâu. 100% là cần thua bởi vì Kratos không thể sức mạnh khỏe để duy nhất 2 thanh chains sống tay anh ta lên.-Zeus sẽ cho Kratos vài ba đòn với O tồn tại khi Zeus cần sử dụng Blade of Olympus đâm anh ta. Nhấp O chẳng giúp ít gì. Tạm thời Kratos đã bị Zeus thịt chết.__________________II.TYPHON"s BANE*Sau cảnh Zeus dùng thanh Blade of Olympus tàn gần cạnh hết đoàn quân Spartan. Kratos thì bị đều cánh tay của Hades chuyển xuống dưới. Quá khứ khác thường trong ký ức của Kratos và một giọng nói của ai đó sẽ giúp Kratos khử Zeus. Thì ra sẽ là giọng của Titan Giaia. Kratos bắt buộc tìm Sisters of Fate. Chỉ có sức mạnh của họ mới khiến cho Kratos tàn phá được kẻ thống trị Olympus.-Leo lên tường với đánh gần như cánh tay quân Hades thò ra. Leo lên cho đến khi Kratos trở lại khoanh vùng mà anh ta đã trở nên Zeus giết.-Sẽ có 1 tên Spartan vẫn còn đấy sống. Lôi anh ta dậy với Kratos kêu anh tay hãy về bên Sparta chuẩn bị cho chiến tranh trong những khi Kratos tìm và giết Zeus. Một Pegasus sẽ hạ cánh và đợi bạn. Save và bay thôi.-Đánh vài ba đám quân khi đã bay. Nhớ bấm X nhằm tiến tới nhanh khi đám quân cất cánh khỏi tầm. Có tác dụng vài CSA với bé Griffin khi CSA xuất hiện. Tiếp đó sẽ đến Raven và sau đó là tấn công với Dark Rider. Ngoáy Analog trái lúc Pegasus đã lao xuống. Nếu như không thì chết đó. Bạn sẽ đi vào Hang của Titan.-Pegasus đã lượn vài vòng trong đây trước lúc bị bàn tay của Typhone đè lên.Bạn yêu cầu giải cứu vãn Pegasus. Trong thời điểm tạm thời Kratos chưa có sức to gan để giúp đỡ Pegasus.-Đánh vài bé Harpies vào hang. Bao gồm chest bí mật ỡ dưới địa điểm Kratos rất có thể bám xuống.-Đánh bàn tay của Typhon hàn sẽ nhất lên cho đi. Chỉ tất cả ngón thân thôi. Các ngón sót lại thì chờ sau đi.-Leo tường,leo xuống và dính trần.Chém vài em trên đây. Đi xuống sâu hang. Kratos sẽ gặp mặt Erebus Minotaur. Khi nó yếu đuối nhớ làm cho CAS đế lấy các orbs.-Tiến tới và chém cái rổ treo để Kratos có thể đu dây xuống. Đi đến khi nó dẫn tới ra bên ngoài hang.-Bão tuyết làm việc ngoài. Bạn sẽ thấy 1 bé đại bàng ngơi nghỉ trên 1 cánh tay. Sẵn sàng rước vài ba con thú vật trước lúc đi tiếp. Mặt phía sau cửa nhà là thứ sức mạnh cần tìm nhằm phá nó.-Leo lên núi và đi qua khung bở hẹp cho đến khi Kratos lên trên. Chests. Sử dụng dây sắt đu xuống-Kratos kiếm tìm thấy Prometheus trên đình cánh tay hiện nay đang bị con chim đại bang xiên thịt. Ông ta bảo rằng chỉ do đem ngọn lửa của Olympus cho dân mà đã biết thành Zeus trừng phạt như vậy này,phải chịu buồn bã mỗi ngày vày chim ăn và chỉ hồi sinh lại vào đêm. Prometheus ước xin Kratos giải bay ông ta khoải sự tra tấn này.-Tấn công vào Prometheus . Sởi xích vẫn đứt và treo vào cổ ông ta.

Xem thêm: Những Bài Hát Buồn Về Cuộc Sống ? Những Bài Hát Buồn Về Cuộc Sống

Kratos buộc phải tìm giải pháp sao ông ta rơi xuống ngọn lửa bên dưới nhưng hiện giờ anh ta chưa xuất hiện gì để làm đứt gai xích treo.-Đu sợi xích làm việc ngón tay xuống dưới. Đi về bên cạnh phải và leo tường. Vài tên phá đám sinh sống đây.-Ở dưới bạn sẽ tìm thấy Chest với Save. Cũng tương tự chest Gordon Eye.-Tiếp tục trèo lên (bám tường làm việc giữa) và bước vào lối đồ vật hai vào hang Hand Carven.-Trong hang sẽ sở hữu chests với đung Kratos qua bở phía bên kia R1-Ở đây tất cả một Phenix Feather chest nhưng lại đã đóng. Muốn lấy nó đu dây lại qua bở vị trí kia và đung Kratos qua quay lại cửa đang mở.-Đi lên và Kratos sẽ chạm chán kẻ thù bắt đầu Gorgon. Khử hết đám nàt và đường sẽ mở. Trường hợp bị trở thành đá rung Analog trái để giải.-Sau khi đám Gorgon bị khử hết tra cứu tường đá tại chỗ này và đập bể nó. Đi xuống lấy chest với save.-Dưới đây, Kratos sẽ gặp gỡ Typhon. Thương hiệu Titan này không muốn giúp đỡ Kratos với làm khó khăn cho Kratos. Vũ khí nhưng Kratos ý muốn tìm nằm bên cạnh mắt trái Typhon.-Typhon đã thổi hơi lạnh đầy Kratos ra xa nếu ở con đường vực thì Kratos sẽ nỗ lực chết chắc. Chờ hắn ngừng thổi và lấy hơi lập tức đi cấp tốc qua nút vào vị trí đá với cứ nỗ lực mà làm.-Tiếp tục đi vá tấn công vào bé Harpies cho tới khi Kratos lên cao. Đánh vào tường đá sinh sống đây cho đến khi nó bể. Đứng trước nó bầm R1 với nhấp O để sản xuất thành cái cầu cho Kratos lên cao hơn.-Đi cấp tốc lên vị trí đường cầu new tạo và R1 sẽ có tác dụng Kratos bay lên tấn công Typhon và lấy vũ khí new TYPHON"s BANE.(L2+O nhằm bắn)-Bắn Typhon cho tới khi hắn tê và mau lẹ đi xuống lại khu vực cũ. Vài tên cung vẫn tấn công khi bạn xuống.-Kratos đã tất cả TYPHON"s BANE trong tay. Anh ta có thể cứu Prometheus. Trưới khi rời đặc điểm này đi qua đường mặt phải có vài chest quý ở đây. Trách nhiệm ở đây là đánh với quăng xác đám lính lên ngọn lửa cho đến khi sức nóng làm rã băng của các chests. Dứt rồi thì trở lại chỗ cũ,phá vỡ mẫu rổ sắt với vài tên cung...sau kia thì R1 d8u dây qua bên đó thôi.-Nhớ tiến công đá đến Orbs. Đi,lấy chest và ra phía bên ngoài hang. Dính tường với leo lên trên dùng Typhon"s Bane tiến công vở cái rỡ nhằm Kratos gồm thế đu xuống bên dưới và tìm tới chỗ Prometheus.-Bắn cùng giải thoát Premetheus khỏi sụ tra tấn của God. Hắn đang rơi xuống lửa và Kratos có thêm sức khỏe mới RAGE of the TItans.(Thanh red color phía dưới màn hình hiển thị bên phải- L3+R3 để cần sử dụng nó cùng L1 để tung đòn lửa xung quanh khi sẽ ở trong Rage of Titan mode)-Đánh tua xích đến nó rơi xuống với đu lên. Gồm vài chest quý ở đây. Tiếp đến đu dây cùng tấn công bọn lính cũng đang bám dây với bạn. Trở vể chỗ ô cửa bị đóng khi Kratos thoát khỏi hang lần đầu.-Dùng Rage of Titan để đánh vỡ nó. Vào hang với chém thịt tiếp tục.-Leo dính tường trỡ lại vị trí Pegasus bị 4 bàn tay Typhon đè. Cần sử dụng Rage of Titan tấn công vào 4 cánh tay sao để cho nó độc nhất lên . Sau thời điểm cả 4 ngón độc nhất vô nhị lên Pegasus được giải cứu, trèo lên R1 Pegasus và tiếp tục con con đường tìm Sisters of Fate.__________________Con con đường định mệnhTrở lại với Pesagus, điểm đến chọn lựa kế tiếp của Kratos là Island of Creation, ngôi nhà đất của Sisters of fate. Trên bầu trởi Kratos phải tàn phá đám cận vệ lâu la: Griffin cùng Rider.Có và CSA nếu Griffin và Rider bị yếu nhằm Kratos ra đòn kết liễu bọn chúng lấy các Orbs.Mini Boss: The Dark RiderKhi Kratos đã tiêu diệt một lượng Griffin với Rider, The Dark Rider vẫn xuất hiện. Sử dụng tất cả đòn tiến công của Kratos,Slam Dashes để tấn công hắn. Dark Rider đã tăng tốc bay bỏ Kratos lại phía sau, dí theo hắn. Bao gồm 2 CSA ở đây : nhấp O liện tục ở lần trước tiên và bấm đúng đắn nút trang bị 2 mở ra trên màn hình. Trường hợp bấm đúng, Kratos đang tiễn Dark Rider về khu vực vĩnh hằng.Pegasus sẽ hoàn tất quá trình của nó và quăng quật rơi Kratos. Chuẩn bị tinh thần mang lại nút bấm CSA nhằm Kratos hoàn toàn có thể bán lấy tường thành.The Temple of LahkesisLeo lên thành vực tường làm việc đây cho đến khi lên trên. Đi theo lối bên trái : 2 chests chở bạn ở đây, một trong những đó là Phoenix Feather.Đi về hướng phải,save game, leo lên thang gần đây,lên trần đi qua nó đặt lên trên phía trên,Kratos sẽ chạm chán kẻ thù mới: Guardians. Diệt chúng. Xong, tìm về hướng mặt phải tất cả cái thang nghỉ ngơi đây. Lên trên mặt Kratos sẽ gặp mặt vài con Rabid Hounds. Diệt chúng. Ở đây là một dòng sân rộng,vài món đổ tại đây lấy bọn chúng nếu cần. Sẽ có được vài xác bạn treo ở đây, đánh hết bọn chúng rơi xuống đem orbs. Có một cái xác tránh xuống làm việc cuối dòng sân bên phải. R1 nhằm nhặt mang nó,mang nó tới chổ đề nghị quay rồi đặt nó xuống. Quay đề nghị quay để đưa Kratos và chiếc xác xuống phía dưới dưới.Đặt loại xác xuống cái bậc thềm ngơi nghỉ đây,nó sẽ khiến cho cánh cổng sắt máy i xuất hiện thêm rồi sử dụng Kratos kéo cái phải gần đó khiến cho cánh cửa thứ hai sẽ mở. Rồi thả ra và đi nhanh vượt vượt cánh cổng thiết bị 1 và cánh thứ hai đang thảnh thơi đóng lại. Còn nếu không qua được, kéo buộc phải và có tác dụng lại lần nữa.Tiếp tục đi qua,R1 để đẩy mong sắt xuống. Gaia đã kể mang đến Kratos nghe mẩu chuyện The Mighty Titan, Cronos. Có 1 Goden Eyes nếu như khách hàng đi về phía bên đề xuất cầu sắt ngơi nghỉ đây. Đi lại về phía mặt trái,vượt qua chổ lối đi bị đổ, chăm chú nhày 2 bước gần cuối cùng đường còn nếu không Kratos sẽ không còn vượt qua được chổ này.Đi theo mép đến khi dẫn Kratos tới một sân vườn khác và với sự chờ đón của Ceberus" Watchdog of Hell". Tự giải quyết con chó của Hades nha bạn. Sẽ có vài CSA tại chỗ này để Kratos bứt đầu của Ceberus ra. Sau khi bứt hết thì nó ngỏm. Sau thời điểm kết liễu Ceberus,khám phá quanh vùng này,2 Orb chests.. Rồi xác định vị trí hầu như phi tượng làm việc tường. Mỗi pho tưởng những cho red orbs tuy nhiên có một pho tượng cho bạn cái bệ khi đánh bể nó. Đẩy chiếc bệ về phía bức tường bên trái Kratos. Đẩy nó tới giữa 2 cái chổ trồng hòa cùng nhảy lên nó bỏ lên khu vực phía trên.Rapid Hounds,Power up chest cùng save Altar sống trên đây đợi bạn. Đi theo lối đi bé dại dẫn cho tới mép cùng xuống dưới. Sau đây sẽ tất cả chests mang đến lấy rồi trèo lên thang và bám lấy trần nhà và Kratos sẽ chạm mặt kẻ thù new Island Sentry. Đánh vỡ đầy đủ viện ngói nhằm mở mặt đường đi tiếp theo cho Kratos. Tiếp tục chiến đấu cho đến khi bạn tới bậc thềm gặp lại Rpid Hounds với Sentries. Cần sử dụng Typhon"s bane hủy diệt những thương hiệu cung ở chỗ này trước rồi xong xuôi đến phần lớn đám khác. Nhảy gấp đôi qua chỗ rất nhiều tên cũng trở nên tiêu diệt. Liên tục chiến đấu. Quay mẫu cần tại chỗ này nó sẽ đưa Kratos xuống dưới. Kratos đã ở trong một căn phòng hình tròn. Tại đây Kratos sẽ gặp gỡ thêm quân địch mới : Siren Widows. Diệt ả,chú ý lúc ả ca, Kratos không hoàn toàn có thể di đưa hay pk để phá vỡ chúng,dùng nên trái Analog xoay cho tới khi ả câm trở lại.Trong căn hộ nó có một Gorgon Eye.Nhảy lên bậc thểm bé dại gần chổ gai sắt lốn và nhảy lẹn sợi sắt. Kratos nên đu trần cùng phá vở sợt sắt nhỏ sẽ dẩn cho tới chỗ có 3 chests.Ra không tính căn phòng . Mang chests, Save altar trước khi tiếp tục đi.Kratos phải băng qua sợi dây xích ko lồ mà chúng buộc thân Steeds of Time mang đến Island of Creation. Leo lên bức tường phía trái khi Kratos đến cuối của gai xích. Lúc lên trên gồm chests tại đây và tương tự như có một ô cửa sắt béo mà rất cần được có Horse Keeper"s key đế mở. Có một cái cần gạt ở khoanh vùng này-phía mặt trái- gạt nó và sẽ có được sởi dây mở ra cho Kratos hoàn toàn có thể bám và đu qua mặt kia. Sở dây chỉ lộ diện khoảng 10 giây bắt buộc gạt đề xuất chạy nhanh đến vị trí sởi dây và bám nó đi qua trước khi nó biến chuyển mất.The Hourse Keeper"s KeyTheseusMột chút tiểu sử về Theseus: Là người nhân vật của Athens, nam nhi của vị vua nổi tiếng Aegeus với Aethra,công chú của Troezen.Theus cũng xác nhận mình là con của vị chúa của biển cả cả Poseidon.Sử dụng quyền trượng 2 lưỡi dao bao gồm cả phép thuật. Theseus có thể gọi Erebys Minotaur tương tự như bắm các lưỡi dao pha lê xuống bên dưới sànChẳng phải mất thời hạn khi Kratos gặp mặt Theseus, bè phái tôi trung thành với chủ của Fates và fan giữa House Keepper"s Key. Theseus giao hàng Zeus và quán triệt Kratos thừa qua ngoài trận chiến đấu.Theseus ban đầu chiến đấu cùng với Kratos bởi Hand to Hand(giáp lá cà). Cây quyền trượng phép thiệt của hắn rất nguy nan nhưng với tuổi già, phần đông đòn tiến công của hắn chậm và dễ dành tránh né. Chặn chúng và nhanh chónh phàn đòn lại. Theseus có thể dùng cây quyển trượng bắt dính Kratos vá cù treo Kratos. Kratos có thể thoát thoát ra khỏi đòn đó bằng cách xoay cái nên trái Analog biểu thị trên màn hình. Ví như thành công, Kratos đã đẩy Theseus xuống sàn.Sau lúc Theseus no đòn của Kratos hắn sẽ thuộc cây quyền trượng , điện thoại tư vấn lên hầu như tảng băng pha lên trên mặt sàn. Kratos hoàn toàn có thể dễ dàng tránh chúng. Sau đó, hắn đã lên lên phía trên cao và bắn những tía đá xuống Kratos. Tránh chúng bằng cách giữa Kratos luôn luôn di chuyển. Lúc Theseus ngừng, lập tức dùng Typhon"s Bane để phun lại hắn. Sau đó, Theseus sẽ điện thoại tư vấn Erebus Minotaur ra. Đánh đông đảo con quái vật và tránh số đông tia đá phun xuống trường đoản cú Theseus. Thường xuyên bắn hắn khí gồm cơ hội cho tới khi Theseus ngả xuống và phải bám lấy thành tường. Gấp rút đi tới đó cùng nhập O liện tục kéo hắn xuống cùng thự hiện nay CSA.Khi nhấp O, Kratos sẽ dùng 2 lưởi dao sắt kéo Theseus xuống bên dưới theo sự xuất hiện hình tượng trên tấm che hình cùng xoay cái analog mặt trái. Nếu có tác dụng đúng, Kratos đang đầy Theseus xuống dưới cùng kẹp hắn vào cánh cửa. Liên tiếp nhấp O liên tục cho đến khi đầu hắn bị nghiền ra vài ba cánh cửa. Quà tặng cho trận chiến đấu này là Horse Kepper"s key.__________________Con con đường định mệnh(2)Trước khi lấn sân vào cửa có một chest ẩn sống ngoài. Từ phía mặt so với cánh cửa, đi về phía phải với leo xuống vùng dưới dưới sẽ có 2 chests sinh hoạt đây trong số đó một là Gorgon Eye.Sử dụng Horse Keeper"s key xuất hiện và vào bên trong ,chests sinh sống đây. Kratos vẫn tìm một cuốn sách bự và một chiếc cần .Đọc cuốn sách sẽ mang lại Kratos biết về quà tặng ngay của Crono với Sisters of Fate. Gồm 2 con phố để ra ngoài nhưng cà 2 những đưa Kratos lên đỉnh. Bên phải là sẽ có Red Orbs chest. Lên trên.đi theo bé đường nhỏ dại ở giữa với nhày gấp đôi bám rước cạnh tường. Mang chests và đu dây trở lại. Kratos rất có thể dùng Horse Keeper"s key nhằm mở góc cửa giữa.Vào trong tất cả một bệ thở sinh sống đây, R1 để cắn chìa khóa vào sẽ sở hữu đám may mù bao bọc phòng. Đám mây mù sẽ sớm sinh ra Titan,Crono. Nghe câu chuyện của Titan và ông ta sẽ cho chính mình phép thuật mới Crono"s Rage.Kratos sẽ có cơ hội thử ngay phép thuật mới của anh ta.Đám Fate Guardians đã ra cho chính mình tiệu diệt. Dùng Crono"s Rage và R1 để diệt chúng. Sau khi tiêu diệt hết đám lâu la, đi về bên trái với leo lên thang kiếm tìm Save Atlar và chest. Đi về phía bên đề nghị sẽ cho bạn chest đựng Phoenix Feather.Trở lại với đi về phía dưới còn lại. Đi tiếp và Kratos sẽ gặp 4 cái cần màu: xanh,đỏ,vàng,xanh lá cây. Đây là một trong câu giải đố trong game.+Đầu tiên gạt loại cần màu xanh lá cây lá cây. R1+ xoay Analog trái. Cấp tốc tróng đi về bên cạnh trái leo lên bệ tường . Lên phía trên là dòng lỗ vẫn từ từ đóng góp lại. Tiến lại nhảy cấp tốc và R1 nhằm Kratos gắn khóa ngăn nó đóng vai trò lại. Như vậy,sẽ làm con 1 con chiến mã sắt mở mắt cũng giống như giải bay của con Harpy làm điểm móc đu dây. Kiếm tìm một bậc thềm hoàn toàn có thể đi xuống sẽ sở hữu chest chứa Gorgon Eye.+Trở về vị trí cũ cùng gạt cần blue color nó đã mở chiếc lỗ ngơi nghỉ trên đỉnh cao bên phải. Gạt và mau chóng chạy nhanh về bên cạnh phải và nhanh chóng leo lên tường nhanh. Đu dây qua bên đó rồi nhảy cấp tốc lên trên và gấp rút R1 để gắn khóa ngăn mẫu lỗ đóng lại.+Quay trở lại và quay chiếc cần red color rồi chạy về phía bên yêu cầu con ngựa chiến sắt, leo lên tường cùng gắn khóa mẫu lỗ đang đóng lại. Mở đôi mắt cho chiến mã và cũng giống như điểm đu dây mà lại Harpy mang cất cánh về phía mặt trái.+ Màu đá quý là cuối cùng. Quay đề xuất và nó đang mở loại lỗ phía trái trên đỉnh xa nhất. Hối hả leo lên trên cầu và đu dây mang lại chỗ chiếc lỗ sẽ đóng lại. đính thêm khóa nó.Đánh vài nhỏ Harpy và trở về chỗ 4 cái nên màu. Tại phía trên có một chiếc cần giữa quay nó. R1 với xoay analog trái theo màn hình. Kratos sẽ đánh roi vào chiến mã sắt khiến cho chúng dịch rời kéo Island of Creation và Temple of Lahkesis gần với nhau.Save game và đi xuống tầng dưới, Kratos đang gặo thêm vài thương hiệu Fate Guardians và Erebus Minotaur. Khi chúng bị tiêu diệt, dẫn Kratos leo lên vị trí tường tiến tới Steeds of Time cùng leo xuống. Giết lũ tay không nên và thông qua sợi xích khổng lổ để tới Island of Creationmới nghịch tới kia thui ve nhà nghịch tiếp teo ji bữa sau pót them (chú ý người mới phải chọn cơ chế choi cao nhất là normal thui ,nếu vô chơi hard liền thi đảm bảo khó mà đi cho tới được đây) ST.